Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tiếp Phó Tổng Giám đốc Hãng Thông tấn quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

Giang Phạm| 06/06/2016 07:58
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều ngày 3/6/2016, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã tiếp ông Mustafa Ozkaya – Phó Tổng Giám đốc Hãng Thông tấn quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Anadolu.

20160603-m5.JPG

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tiếp Phó Tổng Giám đốc Hãng Thông tấn quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Anadolu

Phát biểu tại buổi tiếp,Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng bày tỏ sự vui mừng đối với thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết giữa Thông tấn xã Việt Nam và Hãng Thông tấn Anadolu. Thứ trưởng tin tưởng, với sự ký kết này thông tin của hai hãng thông tấn sẽ chính xác, kịp thời, được nhân dân hai nước đón nhận. 

Về phần mình, ông Mustafa Ozkaya đã cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã dành thời gian tiếp đoàn. Phó Tổng Giám đốc Hãng Thông tấn Anadolu cũng tin tưởng rằng, với thỏa thuận vừa ký kết giữa Thông tấn xã Việt Nam và Hãng Thông tấn Anadolu, việc đưa tin về các sự kiện diễn ra tại hai nước sẽ chính xác, trung thực hơn vì không cần viện dẫn nguồn từ các bên thứ ba. Ông Mustafa Ozkaya đánh giá Việt Nam là một quốc gia quan trọng với dân số đông, tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ và cũng là một quốc gia đang phát triển giống Thổ Nhĩ Kỳ.

Ông Mustafa Ozkaya nêu rõ mục tiêu của Hãng Thông tấn Anadolu là: Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ mở đường bay thẳng đến đâu, Anadolu mở văn phòng đại diện đến đó. Sắp tới, sẽ có đường bay thẳng từ Hà Nội đến Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ), ông Mustafa Ozkaya chia sẻ thêm.

Anadolu được thành lập từ năm 1920 hiện có mạng lưới phóng viên tại 86 quốc gia trên thế giới, ấn bản trên 10 ngôn ngữ, cung cấp tin tức, thư viện ảnh, video và hình họa. Hãng Thông tấn Anadolu đóng vai trò đưa thông tin chính thống của Thổ Nhĩ Kỳ và chính phủ nước này ra thế giới./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tiếp Phó Tổng Giám đốc Hãng Thông tấn quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO