Chuyển động ICT

Thúc đẩy thương mại hoá toàn cầu vòng đeo thông minh FRENZ™ Brainband 

Anh Minh 16:44 31/03/2023

Earable® Neuroscience công bố hợp tác chiến lược cùng Excelpoint Technology nhằm thúc đẩy thương mại hoá toàn cầu Vòng đeo thông minh giúp ngủ ngon FRENZ™ Brainband.

Ngày 31/3/2023, Earable® Neuroscience (Earable), công ty công nghệ do người Việt làm chủ chuyên cung cấp các giải pháp ứng dụng khoa học thần kinh để cải thiện cuộc sống hàng ngày thông qua việc cải thiện chất lượng giấc ngủ, sự tập trung và thư giãn, đã trở thành đối tác chiến lược với Excelpoint Technology Pte. Ltd. (Excelpoint), một công ty B2B chuyên cung cấp các linh kiện điện tử chất lượng cao.

z4226633739828_5b966be8d80e425b8c48d698f20bdb5a.jpg
Buổi lễ kí kết giữa công ty Earable Neuroscience US và công ty Excelpoint dưới sự chứng kiến của đối tác chiến lược từ công ty Analog Devices

Excelpoint hiện nay cũng đang là đối tác của các “ông lớn” lớn trong ngành công nghệ như Samsung, Qualcomm, Panasonic, Fujitsu TDK và Epson. Theo thỏa thuận hợp tác, Excelpoint sẽ trở thành nhà cung cấp độc quyền các linh kiện điện tử cho sản phẩm FRENZ™ Brainband - một phát minh của Earable.

Theo đó, Excelpoint cung cấp những hỗ trợ chiến lược để giúp Earable thúc đẩy quá trình thương mại hóa của sản phẩm. FRENZ™ Brainband là thiết bị đeo đầu tiên được cấp sáng chế toàn cầu trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để theo dõi và kích hoạt các hoạt động của não bộ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, sự tập trung và thư giãn.

Đồng thời, PlanetSpark Pte. Ltd., công ty trực thuộc của Excelpoint phụ trách mảng đầu tư chiến lược và kinh doanh, hiện đang trong vòng thương thảo cuối để đầu tư vào Earable®.

GS Tâm Vũ, CEO của Earable® Neuroscience cho biết Earable® Neuroscience đưa sự phát triển của khoa học thần kinh đến cho hàng tỷ người bằng những giải pháp thuận tiện, đơn giản, nâng cao chất lượng giấc ngủ, tập trung tốt hơn trong công việc, giúp khai mở tiềm năng của não bộ.

"Với hợp tác chiến lược này, kinh nghiệm toàn cầu cũng như hệ sinh thái của Excelpoint trong lĩnh vực linh kiện điện tử và quản lý chuỗi cung ứng sẽ giúp chúng tôi hiện thực hoá quy mô của tầm nhìn này", GS Tâm Vũ nói. 

Ông Albert Phuay, Chủ tịch của Excelpoint, đánh giá Earable® Neuroscience là công ty tiên phong và đột phá trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh. "Những nghiên cứu đột phá của Earable®, kết hợp với hệ sinh thái công nghệ của chúng tôi, sẽ thúc đẩy mối hợp tác chiến lược mở rộng quy mô sản xuất sản phẩm công nghệ này, góp phần tạo tác động ý nghĩa và giá trị cho người tiêu dùng trên khắp thế giới". 

Mối quan hệ chiến lược với Earable cho thấy sự tin tưởng của Excelpoint vào tương lai và tiềm năng của Earable nói riêng và khả năng nghiên cứu và phát triển của các công ty Việt Nam nói chung. Sự hỗ trợ chiến lược từ các đối tác toàn cầu như Excelpoint hứa hẹn trong tương lai những sản phẩm tiên tiến và đột phá như FRENZ ™ Brainband của Earable® Neuroscience sẽ giúp các công ty công nghệ Việt Nam ghi dấu ấn lên bản đồ thương hiệu toàn cầu./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thúc đẩy thương mại hoá toàn cầu vòng đeo thông minh FRENZ™ Brainband
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO