Trợ giá sách tới 80%, miễn phí vận chuyển tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2022

Hiền Anh| 07/05/2022 15:39
Theo dõi ICTVietnam trên

Vào lúc 20h ngày 8/5/2022 tại Hội sách trực tuyến quốc gia tại https://book365.vn sẽ diễn ra sự kiện trợ giá sách 50 - 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc cho hơn 5000 cuốn sách tiêu biểu thuộc gần 100 tựa sách, được đề cử bởi các nhà xuất bản (NXB), đơn vị phát hành và nhiều nhà tài trợ.

Ban tổ chức kỳ vọng thông qua chương trình, những "chuyến xe thắp lửa tri thức" sẽ đưa được nhiều cuốn sách hay có ý nghĩa tới bạn đọc ở những vùng xa, giúp nhiều bạn đọc có cơ hội tiếp cận sách hay giống như ở những thành phố lớn, cùng chia sẻ và thắp lửa tri thức mạnh mẽ trong cộng đồng.

Chương trình được sự ủng hộ trực tiếp của Bộ TT&TT, Cục Xuất bản In và Phát hành, tài trợ và hỗ trợ bởi các đơn vị Tổng công ty V&V, Tập đoàn Bảo Việt, Phần mềm quản lý doanh nghiệp Robinet,… và nhiều cá nhân thiện tâm yêu sách tham gia.

Ngoài sự kiện trợ giá sách ngày 8/5, định kỳ vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần tại Hội sách trực tuyến sẽ diễn ra sự kiện trợ giá sách đến 80% và miễn phí vận chuyển liên tục cho đến hết ngày 20/5 tại địa chỉ https://book365.vn

Tất cả các sách được giới thiệu đều là sách có bản quyền, với bản in đẹp được cung cấp trực tiếp từ 71 NXB, đơn vị phát hành.

Trợ giá sách tới 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc tại Hội sách trực tuyến quốc gia - Ảnh 1.


Trợ giá sách tới 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc tại Hội sách trực tuyến quốc gia - Ảnh 2.

Hội sách trực tuyến sẽ với nhiều đầu sách hay được trợ giá và miễn phí vận chuyển

Các chủ đề sách thiết thực cho cuộc sống và được bạn đọc quan tâm sẽ được chọn lựa giới thiệu như: sách chuyên môn, sách kỹ năng, sách phát triển bản thân, sách thiếu nhi, sách văn học, sách y học… và nhiều sách phục vụ công việc và hoạt động kinh doanh khác.

Danh sách các sách được trợ giá sẽ được công bố xuất hiện vào lúc 20h trên trang chủ của Sàn sách Book365.

Bên cạnh đó, song song cùng các sự kiện trợ giá khuyến đọc, chương trình "Cuộc thi nhà thông thái" đang diễn ra vô cùng sôi nổi, thu hút đông đảo bạn đọc trẻ tham gia, chương trình tổ chức theo hình thức trực tuyến bằng cách hỏi và trả lời các câu hỏi từ những trang sách, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng tiếp tục diễn ra đến hết 20/5.

Sự kiện tọa đàm "Cuốn sách - Cuộc đời" sắp diễn ra tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM và phát trực tiếp tại Book365.vn vào hai ngày 14/5 và 17/5 nhằm lan tỏa thông điệp từ những trải nghiệm thực tế của khách mời đến bạn đọc. 

Hội sách sẽ chào đón những "đại sứ thắp lửa" đầu tiên là những người nổi tiếng như danh ca Jimmii Nguyễn, diễn viên nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh tới tham gia trong các tọa đàm này. Rất nhiều sách hay sẽ được ký tặng trực tiếp từ các khách mời tới bạn đọc trong chương trình.

Chi tiết thông tin về các chương trình và sự kiện trợ giá khuyến đọc sẽ được Ban tổ chức cập nhật liên tục tại website http://book365.vn và Fanpage https://www.facebook.com/sachquocgiabook365./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trợ giá sách tới 80%, miễn phí vận chuyển tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO