Chuyển động ICT

‏Trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của OPPO ra mắt tại Việt Nam

PV 14:29 03/10/2023

Ngày 3/10, OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - OPPO Premium Service Center đầu tiên tại Việt Nam và trong nhóm thị trường quốc tế‏‏, tại số 27 đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP.HCM.

hinh-service-2.jpg
Việc OPPO ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - Premium Service Center, đánh dấu 10 năm không ngừng cải thiện trải nghiệm, kết nối với người dùng.

OPPO Premium Service Center sở hữu không gian độc đáo, đầy cảm hứng để khách hàng tận hưởng công nghệ, kết nối, tận hưởng giá trị độc đáo của OPPO. Đồng thời, đây là cách OPPO Việt Nam kiến tạo dịch vụ đẳng cấp, mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. ‏

‏Trung tâm được chia thành 4 khu vực:‏‏ Nơi nhận trả sản phẩm; khu trưng bày và bán sản phẩm; quầy bar trung tâm được thiết kế ở trung tâm theo phong cách gần gũi; và khu vực thư giãn dành cho khách hàng. ‏

‏Với mục tiêu ‏‏“làm những điều giản dị trở nên tuyệt diệu”, OPPO Premium Service Center chăm chút trong từng chi tiết để khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, hài lòng, yên tâm và thoả mãn‏‏. Sự dễ chịu của khách hàng đến từ cả 5 giác quan với: Thị giác khi nhìn biển chỉ dẫn các khu chức năng rõ ràng; Thính giác với nhạc nền du dương từ hệ thống loa gắn trần; Xúc giác dễ chịu trong từng cái chạm vào vật liệu gỗ hay thiết kế công thái học; Khứu giác với hương thơm dễ chịu; Vị giác với các món uống tuỳ chọn miễn phí.

Bên cạnh đó, OPPO cũng bố trí không gian thông minh, cung cấp thông tin và tài liệu minh bạch. ‏

‏“Chúng tôi mong muốn bất cứ khách hàng nào ngay từ khi bước vào không gian OPPO Service Center đều sẽ hài lòng với sự chu đáo, thấu hiểu, ấm áp và gẫn gũi, được chuyên viên OPPO chào đón và chăm sóc ngay từ lần đầu gặp mặt”, bà Dung Nguyễn, Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ của OPPO Việt Nam chia sẻ.‏

‏Không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành, OPPO Premium Service Center còn là nơi để khách hàng trải nghiệm đa dạng mọi dòng sản phẩm của hãng.‏

‏Trải qua hành trình 10 năm phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, OPPO đã có hơn 24 triệu khách hàng đang sử dụng và yêu mến thương hiệu; xây dựng gần 50 trung tâm và điểm chăm sóc khách hàng trên khắp cả nước./.

Bài liên quan
  • OPPO Reno10 Pro+ 5G chính thức mở bán
    Ngày 1/9, OPPO chính thức mở bán model cao cấp nhất của Reno10 Series - Reno10 Pro+ 5G, đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
‏Trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của OPPO ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO