Chuyển động ICT

‏Trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của OPPO ra mắt tại Việt Nam

PV 14:29 03/10/2023

Ngày 3/10, OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - OPPO Premium Service Center đầu tiên tại Việt Nam và trong nhóm thị trường quốc tế‏‏, tại số 27 đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP.HCM.

hinh-service-2.jpg
Việc OPPO ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - Premium Service Center, đánh dấu 10 năm không ngừng cải thiện trải nghiệm, kết nối với người dùng.

OPPO Premium Service Center sở hữu không gian độc đáo, đầy cảm hứng để khách hàng tận hưởng công nghệ, kết nối, tận hưởng giá trị độc đáo của OPPO. Đồng thời, đây là cách OPPO Việt Nam kiến tạo dịch vụ đẳng cấp, mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. ‏

‏Trung tâm được chia thành 4 khu vực:‏‏ Nơi nhận trả sản phẩm; khu trưng bày và bán sản phẩm; quầy bar trung tâm được thiết kế ở trung tâm theo phong cách gần gũi; và khu vực thư giãn dành cho khách hàng. ‏

‏Với mục tiêu ‏‏“làm những điều giản dị trở nên tuyệt diệu”, OPPO Premium Service Center chăm chút trong từng chi tiết để khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, hài lòng, yên tâm và thoả mãn‏‏. Sự dễ chịu của khách hàng đến từ cả 5 giác quan với: Thị giác khi nhìn biển chỉ dẫn các khu chức năng rõ ràng; Thính giác với nhạc nền du dương từ hệ thống loa gắn trần; Xúc giác dễ chịu trong từng cái chạm vào vật liệu gỗ hay thiết kế công thái học; Khứu giác với hương thơm dễ chịu; Vị giác với các món uống tuỳ chọn miễn phí.

Bên cạnh đó, OPPO cũng bố trí không gian thông minh, cung cấp thông tin và tài liệu minh bạch. ‏

‏“Chúng tôi mong muốn bất cứ khách hàng nào ngay từ khi bước vào không gian OPPO Service Center đều sẽ hài lòng với sự chu đáo, thấu hiểu, ấm áp và gẫn gũi, được chuyên viên OPPO chào đón và chăm sóc ngay từ lần đầu gặp mặt”, bà Dung Nguyễn, Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ của OPPO Việt Nam chia sẻ.‏

‏Không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành, OPPO Premium Service Center còn là nơi để khách hàng trải nghiệm đa dạng mọi dòng sản phẩm của hãng.‏

‏Trải qua hành trình 10 năm phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, OPPO đã có hơn 24 triệu khách hàng đang sử dụng và yêu mến thương hiệu; xây dựng gần 50 trung tâm và điểm chăm sóc khách hàng trên khắp cả nước./.

Bài liên quan
  • OPPO Reno10 Pro+ 5G chính thức mở bán
    Ngày 1/9, OPPO chính thức mở bán model cao cấp nhất của Reno10 Series - Reno10 Pro+ 5G, đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Để đổi mới sáng tạo không bị cản trở, mà được khơi thông và lan tỏa
    Theo Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Mạnh Hùng: "Chúng ta cần tạo ra một hệ sinh thái ĐMST mà ở đó, doanh nghiệp có thể cải tiến sản phẩm phù hợp với thị trường trong nước, người dân có thể sáng tạo trong điều kiện thực tế của mình, nhà nước hỗ trợ môi trường, thể chế và động lực để đổi mới sáng tạo không bị cản trở, mà được khơi thông và lan toả".
  • "Báo chí trong kỷ nguyên mới phải sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ"
    Phó Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương Phan Xuân Thuỷ nhấn mạnh: Báo chí trong kỷ nguyên mới phải sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của công chúng, theo kịp sự phát triển của thời đại, công cuộc chuyển đổi số của đất nước.
  • Thủ tướng: "Thần tốc táo bạo" để đưa Việt Nam trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo
    Thủ tướng đánh giá thời gian qua, đất nước ta đã đạt được một số kết quả tích cực về sự phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, trong đó có vai trò của hoạt động khởi nghiệp.
  • Đổi mới sáng tạo - Doanh nghiệp tiên phong - Quốc gia thịnh vượng
    Năm 2017, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã chọn ngày 21/4 hằng năm là Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới với mục đích nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế, xã hội và phát triển bền vững.
  • 75 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam: Những truyền thống vẻ vang
    Cách đây 75 năm, ngày 21/4/1950, tại xóm Roòng Khoa, xã Ðiềm Mặc, huyện Ðịnh Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Đại hội thành lập Hội Những người viết báo Việt Nam, nay là Hội Nhà báo Việt Nam.
  • Báo chí trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội và chuyển đổi số
    Báo chí là một trong những loại hình phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại. Các tác phẩm, sản phẩm báo chí luôn phải mang đến công chúng những giá trị thông tin thời sự, chân thật, khách quan về các sự kiện, vấn đề diễn ra trong đời sống xã hội. Dù trong bối cảnh phát triển nào thì các loại hình báo chí vẫn đóng vai trò quan trọng là phương tiện truyền thông chủ lực, thiết yếu dẫn dắt, định hướng dư luận xã hội.
  • Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt
    Năm thứ 3 liên tiếp, VPBank dự kiến duy trì chính sách cổ tức tiền mặt, thể hiện năng lực tài chính vững mạnh, chiến lược tăng trưởng hợp lý và cam kết mang lại lợi ích lớn nhất cho cổ đông.
  • Cảnh báo lợi dụng hình thức "xe ôm công nghệ" để lừa đảo
    Công an thành phố Hà Nội cho biết thời gian qua, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố đã xử lý nhiều vụ việc liên quan đến hành vi chiếm đoạt tài sản của khách hàng do các đối tác tài xế xe công nghệ thực hiện.
  • Xuất bản Việt Nam cần đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để sớm trở thành công nghiệp xuất bản
    Ngành xuất bản Việt Nam đang trải qua quá trình chuyển đổi mạnh mẽ để thích ứng với sự phát triển của khoa học công nghệ. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng công nghệ hiện đại không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu cấp thiết giúp ngành xuất bản phát triển bền vững và tiệm cận với mô hình công nghiệp xuất bản hiện đại.
  • Chuyển đổi số - liều vắc-xin hiệu quả
    Trong thời cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số được kỳ vọng là chiếc "đũa thần" giải quyết bài toán tăng trưởng chậm và năng suất thấp. Ở nhiều quốc gia, đó cũng là công cụ quan trọng để xử lý tình trạng lãng phí nguồn lực - căn bệnh kinh niên của khu vực công.
‏Trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của OPPO ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO