Chuyển động ICT

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt NamGHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai

Diệp Nguyễn 05/11/2024 15:27

Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.

465862414_966798098822075_249469130268112090_n.jpeg
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Ngày 4/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty Cổ phần Giao hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ trao tặng chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia do Bộ Công Thương chủ trì.

Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc, đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động giao hàng.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều thay đổi và biến động, GHTK đã và đang không ngừng nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm và dịch vụ để cung cấp những giải pháp hậu cần hiệu quả, kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác.

Tin vào tiềm năng mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt, GHTK đã chuyển mình để đồng hành, để kết nối và để cùng nhau phát triển bền vững, tương xứng với chủ đề chương trình năm 2024 Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”.

Một lần nữa, được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, GHTK khẳng định vị thế và giá trị thương hiệu mạnh trong khối ngành hậu cần, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh; đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và giá trị cốt lõi của một thương hiệu Quốc gia “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam không chỉ là thành tựu và niềm tự hào to lớn đối với GHTK mà còn là động lực để GHTK tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là minh chứng khẳng định vị thế và giá trị thương hiệu mạnh của GHTK trong khối ngành hậu cần, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh; đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và giá trị cốt lõi của một thương hiệu Quốc gia “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Đồng thời góp phần cùng các thương hiệu Việt xây dựng vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Việc nỗ lực đạt được thương hiệu quốc gia lần thứ hai có thể nói là sự nỗ lực của doanh nghiệp theo chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2024 của Ban Bí thư và Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện cuộc vận động trong tình hìn mới. Được triển khai từ năm 2009 đến nay, Cuộc Vận động này, do Bộ Công Thương chủ trì, đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam trong sử dụng hàng Việt Nam; góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô và an sinh xã hội./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Những xu hướng công nghệ nổi bật tại CES 2025
    CES 2025 sẽ diễn ra vào tuần tới, từ ngày 7 đến ngày 10/1/2025. Trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ ô tô và những đổi mới về điện toán đám mây được dự đoán sẽ là những chủ đề chính của CES 2025.
  • Thị trường esports Việt Nam dự kiến chạm ngưỡng 8,73 triệu USD vào năm 2027
    Viresa đã phối hợp cùng OTA Network phát hành Sách trắng Thể thao điện tử (esport) Việt Nam 2022 - 2023.‏ Trong đó, dự kiến, quy mô thị trường của ngành sẽ chạm ngưỡng 8,73 triệu USD vào năm 2027.
  • Quản lý rủi ro bên thứ n - Giảm thiểu rủi ro trong thế giới kết nối
    Vào cuối tháng 5/2024, một loạt vụ nổ xảy ra đồng thời, được cho là do các thiết bị nhắn tin được cải tiến gây ra, đã xảy ra ở các khu vực do Hezbollah kiểm soát tại Lebanon và Syria. Trong khi những sự kiện này được cho là do một hoạt động bí mật có khả năng liên quan đến Israel, hậu quả của chúng còn vượt xa cuộc xung đột trước mắt. Các vụ nổ máy nhắn tin đánh dấu sự hội tụ đáng kể của các mối đe dọa an ninh địa chính trị, mạng và vật lý.
  • Bước phát triển mới của phong trào sưu tập tem trên toàn quốc
    Năm 2025, Hội Tem Việt Nam sẽ tích cực triển khai các hoạt động nhằm kiện toàn tổ chức và phát triển phong trào sưu tập tem trên toàn quốc, hướng tới Triển lãm Tem Bưu chính Quốc gia Vietstampex 2025.
  • OPPO ra mắt mẫu Reno đầu tiên tích hợp AI tiếng Việt
    Ngày 3/1, OPPO chính thức ra mắt Reno13 series tại thị trường Việt Nam - bao gồm Reno13 Pro, Reno13, và Reno13 F. Reno13 series cũng chính là thế hệ đầu tiên được OPPO tích hợp và hoàn thiện AI tiếng Việt, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng.
Đừng bỏ lỡ
  • Đông Nam Á có thể nắm bắt cơ hội từ hàng tỷ USD đầu tư vào đám mây và AI?
    Các hãng công nghệ lớn đã cam kết đầu tư hàng tỷ USD vào Đông Nam Á để phát triển cơ sở hạ tầng đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI). Nhưng để khai thác tối đa dòng vốn này, các quốc gia trong khu vực cần giải quyết khoảng cách về kỹ năng số và thách thức về lượng khí thải carbon.
  • Ngành TT&TT vươn mình trong kỷ nguyên mới
    Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, các xếp hạng lĩnh vực TT&TT của Việt Nam đang có thứ hạng cao và nhiều thứ hạng trong top đầu thế giới. Do vậy, Ngành TT&TT cần tiếp tục phát huy trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
  • Bộ TT&TT hướng dẫn đầu tư CNTT sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước
    Việc ban hành 2 Thông tư, hành lang pháp lý cho hoạt động đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin, thuê dịch vụ công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước cơ bản đầy đủ, tạo thuận lợi cho các bộ, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị đẩy mạnh chuyển đổi số trong giai đoạn tới.
  • Phát triển nguồn nhân lực số ở Latvia và gợi mở cho Việt Nam
    Để phát triển nhân lực số trong phát triển kinh tế số, Latvia cũng như nhiều quốc gia trên thế giới cần xây dựng chính sách, biện pháp thúc đẩy phát triển kỹ năng số, nhân lực số.
  • Đạo đức đang trở thành thách thức lớn nhất của AI
    Đạo đức AI rất quan trọng vì công nghệ AI được thiết kế để tăng cường hoặc thay thế trí tuệ con người, điều này có thể gây ra những rủi ro nghiêm trọng nếu không được quản lý đúng cách.
  • Xu thế công nghệ trong An ninh mạng năm 2025
    Giám đốc công nghệ VSEC - Ông Phan Hoàng Giáp nhận định “Trong bức tranh của năm 2025, các xu thế như trí tuệ nhân tạo (AI) và nền tảng bảo mật Cloud Native (Cloud Native Application Protection Platform - CNAPP) được dự báo sẽ chi phối ngành an ninh mạng”.
  • Báo chí - Truyền thông Việt Nam 2024: Nhìn từ hai thái cực
    Năm 2024, báo chí - truyền thông Việt Nam tiếp tục đứng trước những cơ hội và thách thức mang tính bước ngoặt.
  • FPT tự động hóa quy trình ngân hàng bằng robot ảo cho VietinBank
    VietinBank và FPT đã chính thức khởi động dự án triển khai tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bằng giải pháp akaBot. Hợp tác đánh dấu sự chuyển mình của VietinBank trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như Robotics và AI.
  • VNPT ra mắt các gói cước Internet tốc độ x3
    Các gói cước mới nhưng giá không đổi được áp dụng từ 1/1/2025 đáp ứng hiệu quả nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như tích hợp truyền hình, di động, công nghệ mở rộng vùng phủ WiFi Mesh, AI Camera an ninh thông minh...
  • 5 năm chuyển đổi số quốc gia
    Việt Nam là một quốc gia đầu tiên trên thế giới ban hành chương trình chuyển đổi số quốc gia, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nhận thức về chuyển đổi số, song hành cùng các quốc gia tiên tiến.
Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO