Chuyển động ICT

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt NamGHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai

Diệp Nguyễn 05/11/2024 15:27

Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.

465862414_966798098822075_249469130268112090_n.jpeg
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Ngày 4/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty Cổ phần Giao hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ trao tặng chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia do Bộ Công Thương chủ trì.

Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc, đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động giao hàng.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều thay đổi và biến động, GHTK đã và đang không ngừng nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm và dịch vụ để cung cấp những giải pháp hậu cần hiệu quả, kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác.

Tin vào tiềm năng mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt, GHTK đã chuyển mình để đồng hành, để kết nối và để cùng nhau phát triển bền vững, tương xứng với chủ đề chương trình năm 2024 Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”.

Một lần nữa, được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, GHTK khẳng định vị thế và giá trị thương hiệu mạnh trong khối ngành hậu cần, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh; đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và giá trị cốt lõi của một thương hiệu Quốc gia “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam không chỉ là thành tựu và niềm tự hào to lớn đối với GHTK mà còn là động lực để GHTK tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là minh chứng khẳng định vị thế và giá trị thương hiệu mạnh của GHTK trong khối ngành hậu cần, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh; đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và giá trị cốt lõi của một thương hiệu Quốc gia “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Đồng thời góp phần cùng các thương hiệu Việt xây dựng vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Việc nỗ lực đạt được thương hiệu quốc gia lần thứ hai có thể nói là sự nỗ lực của doanh nghiệp theo chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2024 của Ban Bí thư và Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện cuộc vận động trong tình hìn mới. Được triển khai từ năm 2009 đến nay, Cuộc Vận động này, do Bộ Công Thương chủ trì, đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam trong sử dụng hàng Việt Nam; góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô và an sinh xã hội./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Để đổi mới sáng tạo không bị cản trở, mà được khơi thông và lan tỏa
    Theo Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Mạnh Hùng: "Chúng ta cần tạo ra một hệ sinh thái ĐMST mà ở đó, doanh nghiệp có thể cải tiến sản phẩm phù hợp với thị trường trong nước, người dân có thể sáng tạo trong điều kiện thực tế của mình, nhà nước hỗ trợ môi trường, thể chế và động lực để đổi mới sáng tạo không bị cản trở, mà được khơi thông và lan toả".
  • "Báo chí trong kỷ nguyên mới phải sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ"
    Phó Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương Phan Xuân Thuỷ nhấn mạnh: Báo chí trong kỷ nguyên mới phải sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của công chúng, theo kịp sự phát triển của thời đại, công cuộc chuyển đổi số của đất nước.
  • Thủ tướng: "Thần tốc táo bạo" để đưa Việt Nam trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo
    Thủ tướng đánh giá thời gian qua, đất nước ta đã đạt được một số kết quả tích cực về sự phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, trong đó có vai trò của hoạt động khởi nghiệp.
  • Đổi mới sáng tạo - Doanh nghiệp tiên phong - Quốc gia thịnh vượng
    Năm 2017, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã chọn ngày 21/4 hằng năm là Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới với mục đích nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế, xã hội và phát triển bền vững.
  • 75 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam: Những truyền thống vẻ vang
    Cách đây 75 năm, ngày 21/4/1950, tại xóm Roòng Khoa, xã Ðiềm Mặc, huyện Ðịnh Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Đại hội thành lập Hội Những người viết báo Việt Nam, nay là Hội Nhà báo Việt Nam.
  • Báo chí trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội và chuyển đổi số
    Báo chí là một trong những loại hình phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại. Các tác phẩm, sản phẩm báo chí luôn phải mang đến công chúng những giá trị thông tin thời sự, chân thật, khách quan về các sự kiện, vấn đề diễn ra trong đời sống xã hội. Dù trong bối cảnh phát triển nào thì các loại hình báo chí vẫn đóng vai trò quan trọng là phương tiện truyền thông chủ lực, thiết yếu dẫn dắt, định hướng dư luận xã hội.
  • Duy trì cam kết với cổ đông, VPBank năm thứ 3 liên tiếp trả cổ tức tiền mặt
    Năm thứ 3 liên tiếp, VPBank dự kiến duy trì chính sách cổ tức tiền mặt, thể hiện năng lực tài chính vững mạnh, chiến lược tăng trưởng hợp lý và cam kết mang lại lợi ích lớn nhất cho cổ đông.
  • Cảnh báo lợi dụng hình thức "xe ôm công nghệ" để lừa đảo
    Công an thành phố Hà Nội cho biết thời gian qua, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố đã xử lý nhiều vụ việc liên quan đến hành vi chiếm đoạt tài sản của khách hàng do các đối tác tài xế xe công nghệ thực hiện.
  • Xuất bản Việt Nam cần đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để sớm trở thành công nghiệp xuất bản
    Ngành xuất bản Việt Nam đang trải qua quá trình chuyển đổi mạnh mẽ để thích ứng với sự phát triển của khoa học công nghệ. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng công nghệ hiện đại không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu cấp thiết giúp ngành xuất bản phát triển bền vững và tiệm cận với mô hình công nghiệp xuất bản hiện đại.
  • Chuyển đổi số - liều vắc-xin hiệu quả
    Trong thời cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số được kỳ vọng là chiếc "đũa thần" giải quyết bài toán tăng trưởng chậm và năng suất thấp. Ở nhiều quốc gia, đó cũng là công cụ quan trọng để xử lý tình trạng lãng phí nguồn lực - căn bệnh kinh niên của khu vực công.
Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO