Không ngừng đổi mới công nghệ theo hướng Sản xuất xanh - Hiện đại - Bảo vệ môi trường, các sản phẩm của Rạng Đông đã được xuất khẩu tới rất nhiều quốc gia trên thế giới, khẳng định giá trị của thương hiệu Việt.
Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
Dù có tiềm lực rất lớn, Việt Nam vẫn đang xuất khẩu thô cà phê nhiều năm nay. Đã đến lúc cần phải xem cà phê là sản phẩm quốc gia và cần có chiến lược bài bản để xây dựng thương hiệu cho sản phẩm chủ lực này.
Ngày 22/12/2022, Lễ công bố Hành trình tìm kiếm giá trị Văn hóa ẩm thực Việt Nam do Hiệp hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam đồng hành nhãn hàng CHIN-SU đã diễn ra tại Khu du lịch Văn Thánh, TP. HCM.
Việt Nam là nhóm các nước có thương hiệu mạnh, tăng từ 388 tỉ USD lên 431 tỉ USD trong hai năm qua. Nước ta đã và đang trở thành điểm sáng, được giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá cao trong bức tranh xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, phù hợp với xu thế xây dựng kinh tế hội nhập, bền vững hiện nay.
Nền tảng điện toán đám mây (ĐTĐM) CMC Cloud do Tập đoàn Công nghệ CMC phát triển đã đạt Thương hiệu quốc gia - Vietnam Value 2022 do Bộ Công Thương tổ chức.
Những quyết sách của Chính phủ đối với thương hiệu quốc gia Việt Nam đã khẳng định vai trò to lớn cũng như vị trí và những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp trong nền kinh tế.
Thương mại điện tử (TMĐT) giờ đây được đánh giá quan trọng, không thể thiếu, ví như "hơi thở", "nhịp sống", giúp các doanh nghiệp (DN) Việt Nam tăng sức mạnh nội lực để mở rộng thị trường, phát triển động kinh doanh, sản xuất trên nền tảng, giải pháp số hóa.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).