An toàn thông tin

Tương lai an toàn hơn thông qua các dịch vụ và giải pháp bảo mật toàn diện

Hạnh Tâm 19:39 09/05/2023

Đây là cam kết của người đứng đầu mới của Kapersky tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), ông Adrian Hia, khi ông vừa được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành khu vực này.

Ông Hia sẽ chịu trách nhiệm mở rộng sự hiện diện của công ty trên thị trường, kênh phân phối và tăng trưởng kinh doanh tại những vùng trọng điểm trong khu vực, đặc biệt là phân khúc doanh nghiệp đang tăng trưởng mạnh.

Bằng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm tại những thị trường CNTT châu Á, vai trò của ông cũng bao gồm quản lý bán hàng, marketing, lên kế hoạch và thực thi chiến lược tiếp cận thị trường kênh phân phối trong khu vực.

a2.jpeg

Ông Adrian có hơn 20 năm kinh nghiệm tại những công ty CNTT đa quốc gia và địa phương khu vực APAC, nơi ông đã thành công trong việc phát triển kinh doanh, đạt được những thành tựu nổi bật. Với vai trò mới này, ông Adrian được tin tưởng giúp tìm kiếm cơ hội mới cũng như phát triển hơn nữa mảng B2B của công ty, với sự ưu tiên tập trung vào phân khúc doanh nghiệp (DN).

Trước khi gia nhập Kaspersky, ông Hia từng là Phó Chủ tịch cấp cao tại Zscaler khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Kinh nghiệm của ông trong ngành CNTT cũng thể hiện rõ nét trong bán hàng, kênh phân phối tại VMWare, Oracle, và Sun Microsystems.

Là người ủng hộ chuyển đổi số và khai thác sức mạnh của các công nghệ mới để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh, ông Hia cho biết: “Khi các cuộc tấn công mạng liên tục phát triển và mở rộng nhóm nạn nhân, gây hại cho các cá nhân, công ty và thậm chí cả cơ sở hạ tầng quan trọng, tôi rất vui được trở thành một phần của Kaspersky và giúp công ty thực hiện sứ mệnh mang đến một tương lai an toàn hơn thông qua các dịch vụ và giải pháp bảo mật toàn diện và được trao nhiều giải thưởng”.

a1.jpeg

Ông Hia cũng bày tỏ khi được sử dụng kiến thức sâu rộng của mình về những vấn đề tồn đọng của ngành CNTT tại nhiều quốc gia ở đây để thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại địa phương của Kaspersky, với mục tiêu cho phép nhiều người dùng và doanh nghiệp tận hưởng những lợi ích của công nghệ mà không phải đối mặt với các mối đe dọa do tội phạm mạng gây ra.

Ông Hia tốt nghiệp Cử nhân ngành khoa học ứng dụng (Kỹ thuật máy tính) tại trường Đại học Nanyang Technological. Sau khi gia nhập Kaspersky, ông sẽ làm việc ở trụ sở Kaspersky APAC đặt tại Singapore.

Trước đó, ngày 8/5, Kaspersky cũng thông báo bổ nhiệm ông Ernest Chai vào vị trí Giám đốc kênh phân phối APAC. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, Ernest sở hữu kinh nghiệm dày dặn cùng với nhiều thành tựu nổi bật trong môi trường phát triển năng động.

Trước khi gia nhập Kaspersky, Ernest từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kênh phân phối giải pháp và nền tảng lưu trữ tại Dell Technologies APAC và Nhật Bản. Trong suốt 15 năm tại Dell, ông chịu trách nhiệm chính cho sự tăng trưởng của các sản phẩm chiến lược của công ty và đối tác. Ernest cũng từng làm việc tại Úc và Newzealand, Đông Nam Á, Trung Quốc với nhiều vai trò khác nhau bao gồm quản lý kênh phân phối, phát triển kinh doanh, bán hàng và trước bán hàng (rre-sales).

Là Giám đốc kênh phân phối mới tại Kaspersky, Ernest sẽ xây dựng chuyên môn bảo mật và mở rộng hệ sinh thái kênh phân phối của công ty trong khu vực./.

Bài liên quan
  • Tấn công mạng vào doanh nghiệp Đông Nam Á tăng 45%
    Dữ liệu mới nhất từ Kaspersky cho thấy tỷ lệ mối đe dọa web bị giải pháp dành cho doanh nghiệp của Kaspersky ngăn chặn tăng 45%. Năm 2022, Kaspersky ngăn chặn hơn 13 triệu tấn công web nhắm vào doanh nghiệp trong khu vực.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tương lai an toàn hơn thông qua các dịch vụ và giải pháp bảo mật toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO