Ứng dụng CLB doanh nhân Sài Gòn - Nền tảng số kết nối hơn 700 hội viên

Phong Trần| 14/10/2020 09:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Mô hình liên minh bán hàng và chăm sóc khách hàng (CSKH) của hơn 700 doanh nghiệp (DN) hội viên đã được khởi động.

Bắt kịp xu hướng thị trường, nhân dịp lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) và Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, CLB DNSG phối hợp cùng công ty Media One – Hội viên và là nhà tài trợ chiến lược cung cấp nền tảng ứng dụng (app) di động "Ví thẻ hội viên điện tử" của CLB DNSG.

Ứng dụng CLB DNSG - nền tảng số kết nối hơn 700 hội viên - Ảnh 1.

Thẻ hội viên vật lý CLB DNSG được chuyển đổi thành thẻ hội viên điện tử trên app Ví thẻ hội viên CLB DNSG.

Ứng dụng CLB DNSG, combo 3 trong 1 

Ngoài chức năng là kênh kết nối giữa hội viên với CLB DNSG, hội viên và hội viên, app CLB DNSG còn là nền tảng giúp hơn 700 DN hội viên liên kết bán hàng, CSKH và truyền thông, quảng cáo.

Ông Võ Quang Cảnh, Chủ tịch CLB DNSG cho biết: "Giúp nhau bán hàng, phát triển kinh doanh là mục tiêu trọng tâm mà CLB DNSG sẽ thúc đẩy trong thời gian tới".

Ứng dụng CLB DNSG có 3 chức năng, bao gồm: thẻ hội viên điện tử - ví đựng e-voucher - thẻ tích điểm và đổi quà liên kết.

Ứng dụng CLB DNSG chính là một thẻ hội viên điện tử. Thông qua mã thẻ hội viên hoặc số điện thoại của mình, hội viên có thể đăng nhập vào ứng dụng để cập nhật thông tin cá nhân, theo dõi các hoạt động của CLB DNSG và tìm hiểu thông tin DN của các hội viên khác. Bên cạnh đó, DN hội viên còn có thể quảng bá thương hiệu, dịch vụ hoặc sản phẩm của DN mình để liên kết và xúc tiến giao thương với nhau.

Ứng dụng CLB DNSG còn tích hợp tính năng ví đựng e-voucher và cũng là một thẻ tích điểm - đổi quà liên kết dành cho tất cả hội viên. DN hội viên có thể đưa các chương trình quà tặng, ưu đãi, khuyến mãi hoặc tích điểm - đổi quà dưới dạng e-voucher dành cho tất cả hội viên của app. Như vậy, khi sử dụng app, cá nhân hội viên CLB DNSG có thể tích điểm và dùng điểm đổi quà từ hàng trăm DN hội viên trong app. Tính năng này tạo nên mô hình Liên minh Loyalty liên kết bán hàng, CSKH và truyền thông, quảng cáo cho hội viên CLB DNSG.

Ứng dụng CLB DNSG - nền tảng số kết nối hơn 700 hội viên - Ảnh 2.

App CLB DNSG, combo 3 trong 1: Thẻ hội viên điện tử - Ví đựng phiếu mua hàng điện tử (e-voucher) - Thẻ tích điểm và đổi quà liên kết.

Khởi đầu cho 1 câu chuyện lớn

Để bán được hàng, phần lớn DN Việt Nam hiện nay đang phải chi trả số tiền rất lớn, tới 30% - 40% doanh thu cho quảng cáo trên các nền tảng ngoại như Facebook, Google, Youtube, v.v... Chi phí quảng cáo hiện là gánh nặng cho phần lớn DN vừa và nhỏ (SMEs), làm cho nhiều DN dù có sản phẩm hoặc dịch vụ tốt, chất lượng cao vẫn không phát triển được vì không có nguồn lực đầu tư cho quảng cáo.

Câu hỏi đặt ra là làm sao giúp các DN cắt giảm chi phí quảng cáo mà vẫn bán được hàng? Mô hình Liên minh Loyalty tạo ra cơ chế ưu việt khiến các DN càng hỗ trợ nhau bán hàng bằng hoạt động bán chéo vào tập khách hàng của nhau thì càng được thu lợi. Không những vậy, mô hình này cho phép chuyển chi phí quảng cáo thành ngân sách dùng để CSKH và khuyến khích người tiêu dùng mua hàng nhiều hơn thông qua các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tích điểm - đổi quà.

Như vậy, ở phiên bản đầu tiên, tất cả hội viên CLB DNSG (là các chủ DN) không những vừa được hưởng hàng nghìn ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn mà còn được liên kết tích lũy điểm và dùng điểm để đổi quà ở tất cả các điểm bán trực tuyến (online) và truyền thống (offline) của tất cả DN hội viên tham gia Liên minh Loyalty.

Ở phiên bản tiếp theo của mô hình Liên minh này, các DN hội viên có thể phát hành thẻ thành viên thân thiết cho chính khách hàng của DN. Việc này giúp DN không những quản lý và chăm sóc được khách hàng của mình mà còn thúc đẩy mở rộng tập khách hàng trung thành lẫn khách hàng mới và đẩy mạnh hoạt động bán hàng thông qua các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tích điểm - đổi quà liên kết.

Ứng dụng CLB DNSG - nền tảng số kết nối hơn 700 hội viên - Ảnh 3.

Giúp nhau bán hàng, phát triển kinh doanh.

Không dừng lại ở việc liên kết bán hàng - CSKH và truyền thông quảng cáo nội bộ, nền tảng ứng dụng Liên minh Loyalty do Media One tài trợ còn giúp các DN hội viên CLB DNSG tiếp cận được hàng triệu người dùng của các "ông lớn" khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như viễn thông, ngân hàng, taxi công nghệ, hàng không, v.v…

Ứng dụng CLB DNSG sẽ còn tiếp tục được nâng cấp để trở thành mạng xã hội dành riêng cho hội viên CLB DNSG, nơi họ có thể chia sẻ các thông tin của DN mình, tương tác, giao lưu và tạo chủ đề trao đổi với nhau thường xuyên và hiệu quả hơn.

Sự kiện ra mắt ứng dụng CLB DNSG có thể được xem là bước ngoặt vượt trội của CLB trong hoạt động kết nối, thúc đẩy xúc tiến thương mại, giao thương hỗ trợ cho các DN hội viên bắt kịp xu hướng chuyển đổi số của nền kinh tế toàn cầu và cũng là một sản phẩm số do chính người Việt Nam phát triển và vận hành dành cho CLB của các doanh nhân Việt Nam. 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
Ứng dụng CLB doanh nhân Sài Gòn - Nền tảng số kết nối hơn 700 hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO