USPS cung cấp thêm nhiều tùy chọn thanh toán cho dịch vụ thư tín trực tiếp

04/11/2015 07:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Mỹ (USPS) đã được chính phủ bật đèn xanh cho phép cung cấp thêm nhiều phương thức thanh toán cho các khách hàng lớn sử dụng dịch vụ thư tín trực tiếp tại USPS.

Cơ quan lập pháp Mỹ đã chấp nhận những thay đổi trong phương thức thanh toán, theo đó, các công ty có thỏa thuận giao dịch với ngành bưu chính Mỹ sẽ không còn phải tạm ứng trước trước khi gửi tài liệu quảng cáo của họ.

Theo người phát ngôn của USPS, hình thức thanh toán thay thế (alternative payment) chỉ nên áp dụng đối với các hợp đồng NSA dành cho các dịch vụ độc quyền hoặc cạnh tranh các hợp đồng này quy định một thời hạn thanh toán cụ thể đối với các khách hàng có liên quan.

Tuy nhiên, USPS lưu ý, những điều khoản thanh toán này vẫn có thể bao gồm trả trước, nhưng cũng có thể chỉ định các phương thức thanh toán khác như chuyển khoản ngân hàng điện tử trực tiếp (còn có tên gọi là Automated Clearing House - ACH - hệ thống ở Mỹ).

Người phát ngôn của Hiệp hội Marketing trực tiếp (DMA) cho rằng yêu cầu về việc thanh toán trước phí bưu chính đi ngược lại tiêu chuẩn hành nghề kinh doanh của các nhà cung cấp tín dụng thương mại. Có thể nói, yêu cầu thanh toán trả trước bưu phí chính là một "rào cản" đối với cố gắng tăng lưu lượng thư trực tiếp.

Phó chủ tịch cấp cao của văn phòng chính phủ Mỹ Jerry Cerasale cho biết "các phương pháp thanh toán bưu phí thay thếcó thể và nên được khuyến khích, không chỉ trong bối cảnh hẹp, mà bất cứ khi có khả năng đem lại lợi ích cho ngành bưu chính trong việc phát triển khối lượng thư. "

Người phát ngôn của Ủy ban Điều tiết Bưu chính cho biết: "Ủy ban sẽ tạo mọi điều kiện để phát triển ngành bưu chính. Tuy nhiên, để đảm bảo tính minh bạch, những thỏa thuận dịch vụ trong tương lai sẽ phải xác định phương thức thanh toán thay thế bưu phí đang được sử dụng.

Thư quảng cáo, trong đó hầu hết là thư tiêu chuẩn, được đánh giá là một trong những bộ phận tăng trưởng cao nhất đối với USPS trong vài năm qua, và chiếm phần lớn tỷ lệ doanh thu trong lĩnh vực này.

Tính đến 31/12/2011, doanh thu của Dịch vụ thư tiêu chuẩn đã tăng 2,9%, trong khi doanh thu từ dịch vụ thư hạng nhất giảm 5,8%.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
USPS cung cấp thêm nhiều tùy chọn thanh toán cho dịch vụ thư tín trực tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO