Vẻ đẹp Tây Bắc trên tem bưu chính Việt Nam

Hoàng Bảo Ngọc| 08/11/2017 09:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc, vùng đất địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam được các họa sỹ thiết kế gói gọn trong bộ tem mang tên “Năm Du lịch quốc gia 2017 Lào Cai - Tây Bắc”.

Bộ tem “Năm Du lịch quốc gia 2017 Lào Cai - Tây Bắc” được thiết kế tràn lề, khổ 54x37 (mm), gồm 2 mẫu để phục vụ việc thanh toán cước phí bưu chính nội địa và quốc tế, có giá lần lượt là 3.000 đồng và 10.500 đồng.

Mẫu nội địa của bộ tem với biểu trưng là ruộng bậc thang Lào Cai - Tây Bắc mùa lúa chín, kỳ vĩ làm say đắm lòng du khách thập phương, đã được Nhà nước công nhận là Danh thắng quốc gia và được giới truyền thông quốc tế ca ngợi.

Mẫu tem nội địa với biểu trưng là ruộng bậc thang

Mẫu quốc tế với đỉnh Fansipan 3.143m đươc mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương” nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ của Việt Nam. Mẫu tem thể hiện cảnh hoàng hôn, với mặt trời xiên những tia nắng chiều vàng óng lên những dãy núi trùng điệp, mây mù bao phủ tạo nên khung cảnh thơ mộng và hùng vĩ.

Mẫu tem quốc tế với biểu trưng là đỉnh Fansipan

Bộ tem này được phát hành đặc biệt nhân sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2017 Lào Cai – Tây Bắc, qua đó đã mang đến đến đông đảo người dân trong nước và bạn bè quốc tế về một Lào Cai vẻ đẹp hùng vỹ, giàu bản sắc dân tộc, đưa du lịch Lào Cai tiếp tục có những bước phát triển mới và bền vững trong tương lai.  

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vẻ đẹp Tây Bắc trên tem bưu chính Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO