VGS Sport tạm dừng cung cấp gói dịch vụ giải thưởng Hole in one theo năm

Đức Huy| 07/11/2021 10:21
Theo dõi ICTVietnam trên

VGS Sport và Bảo hiểm PVI sẽ ngưng cung cấp gói thẻ dịch vụ giải thưởng HIO theo năm trong ít ngày để tiến hành nâng cấp.

VGS Sport tạm dừng cung cấp gói dịch vụ giải thưởng Hole in one theo năm - Ảnh 1.

VGS Sport và Bảo hiểm PVI chính thức gia nhập thị trường Bảo hiểm Hole-in-one cá nhân (Dịch vụ giải thưởng HIO) vào tháng 7 năm 2020. Dù mới hoạt động hơn một năm nhưng Dịch vụ giải thưởng HIO đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của các golfer trong và ngoài nước. Kết quả này cho thấy sự nỗ lực không ngừng phát triển của Dịch vụ giải thưởng HIO trong thời gian vừa qua.

Trên hành trình mới đầy hứa hẹn, Dịch vụ giải thưởng HIO sẽ tiếp tục giữ vững hình ảnh thương hiệu uy tín kết hợp với nền tảng công nghệ và hệ thống đại lý trải dài khắp các sân golf trên cả nước, nhằm theo đuổi khát vọng phục vụ và mang đến nhiều hơn sự lựa chọn cho golfer. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Dịch vụ giải thưởng HIO trân trọng thông báo đến Quý golfer về việc thực hiện nâng cấp sản phẩm như sau:

Thẻ hội viên năm trên app vHandicap, các đại lý thuộc hệ thống VGS, các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ tạm ngừng phục vụ trong thời gian từ 00h00 ngày 07/11/2021 đến 12/11/2021.

VGS Sport tạm dừng cung cấp gói dịch vụ giải thưởng Hole in one theo năm - Ảnh 2.

Với những thẻ đã phát hành nhưng chưa kích hoạt sẽ phải kích hoạt trước ngày 30/11/2021, sau thời gian này thẻ chưa kích hoạt sẽ mất hiệu lực.

Dịch vụ giải thưởng HIO lẻ theo mỗi vòng đấu vẫn giao dịch trên app vHandicap, các đại lý thuộc hệ thống VGS, các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ bình thường trong thời gian này.

Với nguyên tắc của VGS Sport và Bảo hiểm PVI là minh bạch, uy tín, tận tâm, hứa hẹn sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị hơn cho các golfer. Lần nâng cấp này không chỉ nhằm đánh dấu những thành tựu đã đạt được trong hơn một năm qua, mà còn cho thấy sự quyết tâm theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VGS Sport tạm dừng cung cấp gói dịch vụ giải thưởng Hole in one theo năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO