Vì sao VNPT VinaPhone là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN lớn nhất?

17/09/2015 19:07
Theo dõi ICTVietnam trên

VAN là tên viết tắt của dịch vụ giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội (BHXH), bao gồm: đăng ký kê khai BHXH, quản lý nhân sự, quản lý và kiểm soát thông tin hồ sơ khách hàng, kết nối giao dịch giữa khách hàng và các tổ chức doanh nghiệp trên cả nước qua cổng thông tin điện tử.

VNPT VinaPhone tự hào là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN lớn nhất hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp,.. một cách toàn diện, tin cậy, tức thì, an toàn và minh bạch. Các giao dịch BHXH được thực hiện bằng phương thức điện tử, có giá trị pháp lý tương đương với những thủ tục hồ sơ truyền thống, được Bảo hiểm xã hội Việt Nam công nhận.

Ông Nguyễn Văn Hải - Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone tại Lễ ký kết dịch vụ giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.

Chỉ cần máy vi tính và đường truyền internet, sử dụng chữ ký số điện tử, các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp và cơ quan bảo hiểm có thể truy cập website www.vnpt-bhxh.vn và thực hiện các thao tác khai bảo hiểm một cách dễ dàng. Hồ sơ khai BHXH của doanh nghiệp khi nộp qua dịch vụ này sẽ được đảm bảo tiếp nhận thông suốt, doanh nghiệp không phải in tờ khai, không cần đến cơ quan BHXH, tờ khai được nộp trực tiếp qua mạng và nhận kết quả ngay. Ngoài ra doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tin cậy trong quá trình giao dịch điện tử với cơ quan BHXH. Bên cạnh đó I-VAN VNPT VinaPhone còn hỗ trợ cơ quan BHXH tiết kiệm chi phí, nhân lực, tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý thủ tục hồ sơ BHXH. Dịch vụ I-VAN của VNPT VinaPhone ra đời sẽ giúp giải quyết những vấn đề đang tồn tại của kê khai bảo hiểm qua mạng như nghẽn đường truyền, thiếu dịch vụ hỗ trợ khi gặp sự cố.

VNPT VinaPhone hiện đang cung cấp dịch vụ chữ ký số (VNPT-CA) cho 135.000 khách hàng trên khắp cả nước. Và vì thế VNPT VinaPhone trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử sẵn sàng đáp ứng số lượng lớn nhất các khách hàng có nhu cầu thực hiện các giao dịch bảo hiểm xã hội điện tử.

Với giải pháp công nghệ tối ưu, VNPT VinaPhone giúp giảm tới 70% thời gian khách hàng lập thủ tục và giao dịch với cơ quan BHXH. Trên thực tế triển khai, dịch vụ I-VAN VNPT VinaPhone giúp gia tăng trên 300% hiệu quả làm việc của người làm công tác BHXH tại đơn vị. Hướng tới mục tiêu góp phần phấn đấu đưa số giờ thực hiện BHXH xuống chỉ còn 48,5 giờ vào cuối năm 2015 - tiêu chuẩn của nhóm các nước Asean 5 (so với 225 giờ của năm 2014).

Phần mềm khai BHXH VNPT:

- Người dùng đăng ký user,download và cài đặt phần mềm khai BHXH VNPT tại websitewww.vnpt-bhxh.vn, thực hiện theo hướng dẫn chi tiết.

BHXH VNPT gồm các chức năng:

- Quản lý thông tin đơn vị

- Quản lý nhân sự

- Lập hồ sơ thu BHXH, BHYT, BHTN

- Kết xuất báo cáo, ký số

- Gửi hồ sơ qua mạng

- Xem kết quả giao dịch

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
Vì sao VNPT VinaPhone là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN lớn nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO