VinaPhone: Những gói cước siêu tiết kiệm cho dế yêu

03/11/2015 22:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Để giảm bớt gánh nặng chi phí cho các chú dế yêu nhưng vẫn có thể thoải mái tám cùng bạn bè, hay đơn giản là thoải mái lướt net xem các chương trình giải trí, các thuê bao VinaPhone trả trước có thể lựa chọn đăng ký sử dụng những gói cước siêu tiết kiệm như C50, SV300 hoặc D1.

Chương trình khuyến mại được triển khai từ 01/7/2014 tới 30/9/2014.

Gói C50 thoải mái gọi và nhắn tin:

Chỉ với 5.000đ/lần đăng ký, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ có ngay 50 phút miễn phí/ngày gọi nội mạng VinaPhone hoặc gọi tới máy cố định trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời được tặng thêm 50 tin nhắn nội mạng VinaPhone dùng trong ngày khi đăng ký thành công gói combo thoại SMS C50. Để đăng ký gói, mời soạn C50 gửi 900.

Gói SC300 cho các bạn học sinh, sinh viên:

Với các bạn học sinh, sinh viên, gói SC300 mang tới ưu đãi 3 trong 1 ngay trong ngày khi bạn thực hiện đăng ký gói với mức cước chỉ với 3.000đ/ngày. Cụ thể, trước tiên là ưu đãi miễn phí hoàn toàn từ phút thứ hai đến phút thứ mười cho tất cả các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi tới máy cố định do VNPT Hà Nội cung cấp. Ưu đãi thứ hai là 300 tin nhắn nội mạng VinaPhone và cuối cùng là giá cước ưu đãi 800đ/phút cho tất cả các cuộc gọi ngoại mạng. Để đăng ký gói, mời soạn SV300 gửi 900.

D1 thỏa sức online lướt net:

Với những thuê bao muốn thoả sức online, gói D1 là phù hợp nhất. Khi đăng ký gói thành công, bạn sẽ có ngay 1Gb miễn phí sử dụng trong ngày.

Để đăng ký gói, mời soạn D1 ON gửi 888. Để tra cứu số phút miễn phí còn lại, bấm *091*8#OK, tra cứu số tin nhắn miễn phí soạn *091*9#OK.

Thời hạn sử dụng của gói cước được tính từ thời điểm đăng ký/ gia hạn mua gói cước thành công đến 23h59’59’’ của ngày đăng ký/ gia hạn. Quá thời hạn sử dụng của gói cước thì thời lượng miễn phí còn lại chưa sử dụng hết không được bảo lưu. Lưu ý thời hạn sử dụng của gói cũng còn phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của tài khoản chính. Nếu tài khoản chính bị khoá thì khách hàng không sử dụng được số phút và tin nhắn miễn phí còn lại, chỉ sau khi nạp tiền thì mới tiếp tục sử dụng được.

Các gói cước được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao. Thuê bao được đăng ký tối đa 02gói C50 hoặc01gói SV300/ngày, số phút và tin nhắn miễn phí của các gói sẽ không được cộng dồn. Riêng gói D1 được đăng ký tối đa 03gói/ngày. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn và được trừ vào tài khoản chính vào đầu giờ sáng các ngày tiếp theo.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới 17/5: Khát vọng về giáo dục số
    Chủ đề của ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới (WTISD) năm nay là “Sáng tạo số vì mục tiêu phát triển bền vững”, nhấn mạnh tầm quan trọng của các giải pháp số trong việc giúp giải quyết các thách thức cấp bách của thế giới và đẩy nhanh tiến bộ trong các lĩnh vực then chốt. Một trong những lĩnh vực đó là giáo dục.
  • Netflix đạt 40 triệu người dùng/tháng nhờ gói hỗ trợ quảng cáo
    Netflix cho biết việc ra mắt gói dịch vụ rẻ hơn, đi kèm quảng cáo đã giúp công ty đạt 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, từ mức 5 triệu 1 năm trước đó.
  • Dân Việt App đưa thông tin đến bạn đọc, bà con nông dân cả nước thời CĐS
    Để bắt kịp sự phát triển như vũ bão của công nghệ, trong đó có công nghệ truyền thông xã hội, báo chí bắt buộc phải thay đổi phương thức hoạt động, phải phát triển đa nền tảng, thực hiện chuyển đổi số (CĐS).
  • Nhiều dự địa để phát triển kinh tế số nông nghiệp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia về Chuyển đổi số nhấn mạnh: "Công nghệ số, chuyển đổi số, tự động hoá sẽ giúp ngành Nông nghiệp giảm được rất nhiều chi phí. Chi phí cho công nghệ số, chuyển đổi số sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với phần chi phí tiết kiệm được" tại Hội nghị chuyên đề "Thúc đẩy số hoá ngành Nông nghiệp" ngày 14/5/2024.
  • Gỡ vướng cho hoạt động KHCN, ĐMST trong trường đại học
    Với chủ đề "Xây dựng chiến lược nền tảng phát triển Đại học định hướng đổi mới sáng tạo", Diễn đàn Đổi mới sáng tạo (ĐMST) Quốc gia 2024 đã được tổ chức ngày 16/5/2024, tại Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone: Những gói cước siêu tiết kiệm cho dế yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO