Vivo NEX 3 hỗ trợ cho game thủ tại vòng chung kết toàn cầu PUBG MOBILE Club Open 2019

Tuấn Trần| 12/12/2019 18:47
Theo dõi ICTVietnam trên

NEX 3 đã phô diễn công nghệ Multi-Turbo, hỗ trợ các game thủ giành chiến thắng trong những "cuộc chiến" của vòng chung kết toàn cầu PUBG MOBILE Club Open.

Vivo, nhà tài trợ độc quyền của PUBG MOBILE Club Open 2019 đã hỗ trợ cho các game thủ tại vòng chung kết toàn cầu PUBG MOBILE Club Open diễn ra tại Kuala Lumpur từ 29/11 đến 1/12/2019 vừa qua.  

Ở vòng đấu quyết định này, điện thoại vivo NEX 3 đã phô diễn hiệu năng nhằm hỗ trợ top 16 đội xuất sắc nhất thế giới giành lấy giải thưởng có tổng giá trị lên đến 2,5 triệu USD.

NEX 3 là sản phẩm flagship dòng NEX mới nhất của Vivo mang đến cho các game thủ những tính năng cải tiến được tối ưu hóa dành riêng cho game. NEX 3 sở hữu các tính năng hỗ trợ game như Multi-Turbo - công nghệ kết hợp giữa Game Turbo, Center Turbo, Cooling Turbo và AI Turbo. Công nghệ này được thiết kế đặc biệt dành cho PUBG MOBILE. Khi kích hoạt Multi-Turbo, điện thoại sẽ hiển thị chất lượng HDR và hạn chế hiện tượng giật lag. Đây cũng là tính năng độc quyền được ra đời từ sự hợp tác giữa Vivo và PUBG MOBILE Club Open 2019.

NEX 3 cũng được trang bị Chế Độ Siêu Trò Chơi (Ultra Game Mode) giúp chặn các tin nhắn, thông báo... làm phiền trong quá trình chơi game, thi đấu game nhằm hỗ trợ các game thủ tập trung để giành lấy chiến thắng. 

Bên cạnh các tính năng về game, NEX 3 cũng là smarphone với màn hình không viền, tỷ lệ màn hình trên thân máy là 99,6%. NEX 3 cũng có khả năng chụp ảnh với camera chính đến 64MP, camera góc rộng 13MP và camera thiên văn 13MP.

Công nghệ tăng tốc Wi-Fi kép trên NEX 3 sử dụng hai hệ thống tín hiệu Wi-Fi cùng một lúc nhằm cải thiện tốc độ mạng, đây là một lợi thế cho các game thủ, đặc biệt khi chơi PUBG Mobile. NEX 3 kết nối Wi-Fi 2.4GHz và 5GHz đồng thời sử dụng thuật toán chuyên sâu để tự động đánh giá tình trạng kết nối, giảm thiểu độ trễ trên mạng di động và tăng tốc độ download. Khi chế độ tăng tốc kép này được bật, môi trường chơi game sẽ được cải thiện đáng kể.

NEX 3 cải thiện tốc độ download lên đến 1500 Mbps và upload đến 140 Mbps. Theo kết quả kiểm tra tại phòng thí nghiệm, độ trễ trung bình giảm khoảng 25%, cho trải nghiệm game mượt mà hơn nhiều.

Trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus và bộ nhớ siêu tốc độ UFS 3.0, NEX 3 sở hữu cấu hình xử lý hàng đầu, xử lý đa nhiệm hiệu quả, nâng cao tốc độ đọc và ghi vào khoảng 79% so với UFS 2.1. NEX 3 cũng được trang bị bộ nhớ rộng rãi 8GB 256GB. Pin của NEX 3 có dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh FlashCharge  22.5W và công nghệ tiết kiệm năng lượng C-DRX của Vivo , giúp kéo dài tuổi thọ pin và cho phép người dùng nạp năng lượng nhanh cho máy trong quá trình sử dụng.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vivo NEX 3 hỗ trợ cho game thủ tại vòng chung kết toàn cầu PUBG MOBILE Club Open 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO