Vivo ra mắt smartphone nhiếp ảnh cao cấp mới tại Việt Nam

Gia Bách| 23/09/2021 13:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm X70 Pro diễn ra vào tối 22/9, Vivo đã ra mắt smartphone nhiếp ảnh cao cấp mới nhất tại Việt Nam.

Theo Vivo, X70 Pro đánh dấu chương tiếp theo của Vivo trong hợp tác chiến lược với ZEISS. Bên cạnh việc nâng cấp hệ thống camera ZEISS với Gimbal chống rung 3.0 siêu cảm biến, X70 Pro còn được trang bị các thông số kỹ thuật cao cấp.

X70 Pro với hệ thống nhiếp ảnh được đồng chế tác bởi vivo & ZEISS - Ảnh 1.

Smartphone vivo X70 Pro.

X70 Pro có thiết kế cong cạnh ở cả mặt trước và mặt sau của máy, trọng lượng 183g hoặc 184g (tùy theo từng phiên bản màu sắc). Với X70 Pro, Vivo mang tới công nghệ tráng phủ huỳnh thạch AG lấp lánh, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và không bám dấu vân tay.

Vẫn theo Vivo, X70 Pro được tích hợp tác thuật toán chụp ảnh mới, cho phép người dùng quay - chụp những video hoặc tấm ảnh một cách tự nhiên. Chìa khóa cho khả năng chụp ảnh của X70 Pro nằm ở hệ thống nhiếp ảnh được đồng chế tác bởi Vivo và ZEISS. 

X70 Pro có cụm 4 camera sau với camera chính được nâng cấp độ phân giải lên 50 MP. Kế tiếp, X70 Pro còn có "Camera tiềm vọng" 8MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x, cùng "Camera góc siêu rộng" 12MP với khả năng chụp cận ở khoảng cách 2,5 cm. Và cuối cùng, ống kính chân dung chuyên nghiệp 12MP với độ dài tiêu cự tương đương 50mm được tăng cường bởi các công nghệ từ ZEISS.

Sự kết hợp giữa ZEISS và Vivo không chỉ dừng lại ở đó, mà tiếp tục được phát triển nhằm mang tới cho người dùng tính năng "Phong cách chân dung" chuyên nghiệp chuẩn ZEISS. 

Nếu trước đây, smartphone X60 Pro sở hữu phong cách xoá phông ZEISS Biotar cùng hiệu ứng bokeh xoáy, thì X70 Pro mang đến thêm 3 phong cách xoá phông được "thừa hưởng" từ ZEISS. Đầu tiên là ZEISS Distagon, lấy cảm hứng từ ống kính ZEISS Contax 2.0/28 T* hay còn gọi là Hollywood Distaton, một ống kính chân dung đậm chất điện ảnh. Tiếp tục là phong cách xoá phông ZEISS Planar 2.8/80, ống kính cổ điển dạng trung bình cho bức ảnh chân dung có các viền bokeh. Và cuối cùng ZEISS Sonnar, phong cách xoá phông mô phỏng hiệu ứng bokeh mịn của ống kính máy ảnh tiêu cự dài, mang đến một bức ảnh chân dung với chất lượng cao và màu sắc ấm áp.

X70 Pro cũng là sản phẩm camera phone đầu tiên của Vivo tại Việt Nam có lớp phủ ZEISS T*. Với khả năng tăng độ truyền sáng, lớp phủ chống phản xạ này đóng vai trò quan trọng trong cải thiện hiệu quả chất lượng hình ảnh, mang lại màu sắc chân thực. Trên X70 Pro, người dùng sẽ nhận thấy ký hiệu ZEISS T* màu đỏ được khắc trên cụm camera sau.

X70 Pro với hệ thống nhiếp ảnh được đồng chế tác bởi vivo & ZEISS - Ảnh 2.

Người dùng sẽ nhận thấy ký hiệu ZEISS T* màu đỏ được khắc trên cụm camera sau.

Bên cạnh những công nghệ nhiếp ảnh di động được phát triển thông qua sự hợp tác với ZEISS, Vivo còn tích hợp các công nghệ quay phim và chụp ảnh đa phương tiện.

Ở X70 Pro, với công nghệ chống rung Gimbal 3.0 trên camera mới, Vivo đã bổ sung thêm cảm biến Sony IMX766V được thiết kế riêng cho Vivo với kích thước cảm biến 1/1.56″ cùng bộ lọc màu thế hệ thứ hai mỏng hơn, trong suốt hơn, mang đến độ nhạy sáng tốt hơn cùng kích thước pixel chỉ 2μm. 

Thêm vào đó, chế độ "Video siêu chống rung 5 trục VIS" tích hợp OIS nâng cao với EIS để chuyển đổi trục X / Y với xoay trục Z để có độ ổn định tròn trịa.

X70 Pro được mở bán từ ngày 4/10 với giá 19.990.000 đồng./.

Bài liên quan
  • Vivo khởi động Pro-Fest
    Sự kiện trải nghiệm V40 5G đánh dấu việc vivo ra mắt sản phẩm đầu tiên của V series hợp tác cùng ZEISS tại Việt Nam, dành cho cộng đồng yêu công nghệ và “dân chuyên” trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thời trang.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Vivo ra mắt smartphone nhiếp ảnh cao cấp mới tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO