Vivo S1 Pro - 4 camera sau hình kim cương

Tuấn Trần| 15/12/2019 16:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Với cụm 4 camera sau hình kim cương, độ phân 48MP, camera selfie độ phân giải 32MP, cùng nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh, Vivo S1 Pro vừa ra mắt tại Việt Nam là “công cụ” để các bạn trẻ thể hiện chất của mình trong mùa lễ hội năm nay.

Không chỉ lạ về thiết kế, camera của vivo S1 Pro còn là công cụ cho các bạn trẻ sở hữu những bức ảnh, thể hiện phong cách riêng biệt. Máy được trang bị bộ 4 camera sau công nghệ AI hình kim cương độc đáo -  điểm nhấn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Ngoài thiết kế về ống kính, các thông số của bộ tứ này cũng đáng để người dùng quan tâm, ống kính chính có độ phân giải đến 48MP, camera góc rộng 8MP, camera chụp cận 2MP và camera xoá phông 2MP. 

Với ống kính chính 48MP, Vivo S1 Pro cho hình ảnh trung thực. Và giống như Vivo V17 Pro đi trước, S1 Pro cũng được trang bị camera góc rộng 8MP, cho góc chụp rộng đến 120 độ. Những camera chụp góc rộng thông thường hay gặp tình trạng hiệu ứng cong góc, tạo nên tình trạng méo mó, nhưng vivo S1 Pro đã khắc phục được nhược điểm này.

Vivo S1 Pro còn giúp người dùng chụp khoảng cách gần bằng camera chụp cận với khoảng cách lấy nét 4cm. Đây là tính năng được thừa hưởng từ những sản phẩm dòng cao cấp của Vivo, phù hợp cho những người dùng yêu thích khám phá những chi tiết nhỏ như vân lá, cánh hoa…

Camera xoá phông 2MP của Vivo S1 Pro có khả năng giúp người dùng có thể điều chỉnh độ mờ của background sau khi chụp, làm nổi bật chủ thể, cũng như cho ra những hình ảnh ảo diệu hơn.

Ngoài bộ 4 camera sau AI, camera trước của S1 Pro cũng có độ phân giải cao 32MP, kèm theo công nghệ AI, tự động tùy chỉnh ảnh để tạo ra những tấm hình selfie đẹp. Đặc biệt, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng xóa phông với camera này. Với 2 chế độ selfie tự nhiên và selfie tươi mới, hình ảnh từ camera trước 32MP của S1 Pro không tạo cảm giác “ảo quá đà” hay bị trắng sáng quá đà.

Cũng giống như phiên bản Vivo V17 Pro tiền nhiệm, S1 Pro được tích hợp các tính năng hỗ trợ chụp ảnh như: Chuyên Gia Tạo Dáng mang đến nhiều gợi ý chụp ảnh cho cá nhân, cặp đôi, nhóm bạn bè… giúp người dùng có được những tạo dáng riêng; AI Face Beauty với trang điểm chi tiết cho phép chỉnh sửa ảnh ngay trên S1 Pro mà không cần dung thêm ứng dụng làm đẹp nào khác; hay chức năng AR để tạo sticker thông minh làm cho bức ảnh thêm sinh động…

Không chỉ tích hợp camera sau AI 48MP, camera selfie 32MP, Vivo S1 Pro còn được đầu tư màn hình tràn Halo Super AMOLED kích thước 6,38 inch FHD 1080x2340, sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 665, cùng cấu hình RAM 8GB, ROM 128GB, dung lượng pin đến 4.500mAh, sạc kép siêu nhanh 18W, cổng sạc Type-C…

S1 Pro có giá 6.990.000 đồng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vivo S1 Pro - 4 camera sau hình kim cương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO