VNPT Hà Nội chính thức sử dụng Hóa đơn điện tử trong thanh toán cước viễn thông

03/11/2015 22:24
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ tháng 11 tới, VNPT Hà Nội sẽ chính thức sử dụng Hóa đơn điện tử trong thanh toán cước viễn thông đối với khách hàng là các thuê bao dịch vụ Viễn thông trả sau.

Theo đó, đến thời hạn thanh toán cước VT- CNTT hàng tháng, thay bằng việc nhận hoá đơn giấy như lâu nay, khách hàng sử dụng phương thức thanh toán tại nhà hoặc tại quầy giao dịch sẽ nhận “Giấy biên nhận thanh toán” để làm cơ sở xác thực đã thanh toán tiền cước cho VNPT Hà Nội. Đối với khách hàng thanh toán qua ngân hàng thì việc xác nhận thanh toán được thực hiện như trước đây bằng các chứng từ ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, giấy báo nợ, giấy báo có ....

Khi cần tra cứu chi tiết, in hoặc tải hoá đơn điện tử, khách hàng chỉ cần truy cập vào website: http://hanoi.vnpt.vn bằng user và password cá nhân. Để biết user và password khách hàng gọi đến tổng đài 04.38700700 sẽ được cung cấp.

Việc áp dụng hóa đơn điện tử được VNPT Hà Nội triển khai theo 2 giai đoạn. Theo đó, giai đoạn 1, VNPT Hà Nội sẽ áp dụng ngay cho kỳ cước tháng 10 và đối với các khách hàng của ở khu vực Cầu Giấy từ ngày 1/11/2014. Giai đoạn 2 sẽ được VNPT Hà nội triển khai đồng loạt trên địa bàn toàn Thành phố từ năm 2015.

Việc áp dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán cước dịch vụ VT-CNTT sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi chứng từ thanh toán, nhận giấy báo và truy nhập nhận hóa đơn nhanh chóng; khai báo và quyết toán thuế thuận tiện, tiết kiệm chi phí, diện tích lưu trữ; bảo quản và truy lục hóa đơn, tránh thất thoát, cháy hỏng hóa đơn và bảo vệ môi trường …

Mọi vướng mắc hoặc cần thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử, khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng: 04.38700700/04.800126 để VNPT Hà Nội có thể hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội chính thức sử dụng Hóa đơn điện tử trong thanh toán cước viễn thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO