VNPT Hà Nội chính thức sử dụng Hóa đơn điện tử trong thanh toán cước viễn thông

03/11/2015 22:24
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ tháng 11 tới, VNPT Hà Nội sẽ chính thức sử dụng Hóa đơn điện tử trong thanh toán cước viễn thông đối với khách hàng là các thuê bao dịch vụ Viễn thông trả sau.

Theo đó, đến thời hạn thanh toán cước VT- CNTT hàng tháng, thay bằng việc nhận hoá đơn giấy như lâu nay, khách hàng sử dụng phương thức thanh toán tại nhà hoặc tại quầy giao dịch sẽ nhận “Giấy biên nhận thanh toán” để làm cơ sở xác thực đã thanh toán tiền cước cho VNPT Hà Nội. Đối với khách hàng thanh toán qua ngân hàng thì việc xác nhận thanh toán được thực hiện như trước đây bằng các chứng từ ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, giấy báo nợ, giấy báo có ....

Khi cần tra cứu chi tiết, in hoặc tải hoá đơn điện tử, khách hàng chỉ cần truy cập vào website: http://hanoi.vnpt.vn bằng user và password cá nhân. Để biết user và password khách hàng gọi đến tổng đài 04.38700700 sẽ được cung cấp.

Việc áp dụng hóa đơn điện tử được VNPT Hà Nội triển khai theo 2 giai đoạn. Theo đó, giai đoạn 1, VNPT Hà Nội sẽ áp dụng ngay cho kỳ cước tháng 10 và đối với các khách hàng của ở khu vực Cầu Giấy từ ngày 1/11/2014. Giai đoạn 2 sẽ được VNPT Hà nội triển khai đồng loạt trên địa bàn toàn Thành phố từ năm 2015.

Việc áp dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán cước dịch vụ VT-CNTT sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi chứng từ thanh toán, nhận giấy báo và truy nhập nhận hóa đơn nhanh chóng; khai báo và quyết toán thuế thuận tiện, tiết kiệm chi phí, diện tích lưu trữ; bảo quản và truy lục hóa đơn, tránh thất thoát, cháy hỏng hóa đơn và bảo vệ môi trường …

Mọi vướng mắc hoặc cần thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử, khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng: 04.38700700/04.800126 để VNPT Hà Nội có thể hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội chính thức sử dụng Hóa đơn điện tử trong thanh toán cước viễn thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO