Vodafone mở rộng gấp đôi mạng lưới Internet kết nối vạn vật băng hẹp ở Châu Âu

Hòa Đoàn, Phạm Thu Trang| 15/09/2018 12:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Vodafone công bố sẽ tăng gấp đôi quy mô mạng lưới Internet kết nối vạn vật băng hẹp vào cuối năm 2019.

Internet kết nối vạn vật băng hẹp cung cấp kết nối phạm vi rộng công suất thấp cho các ứng dụng như đèn đường, màn hình chăm sóc sức khỏe được kết nối và thiết bị đeo.

Vodafone có mạng lưới Internet kết nối vạn vật băng hẹp ở tám quốc gia; Cộng hòa Séc, Đức, Hy Lạp, Ireland, Ý, Úc, Hà Lan, Nam Phi, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Các trang web di động ở các nước châu Âu sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm tới, trong khi Vodafone cho biết chỉ mở rộng mạng lưới Internet kết nối vạn vật băng hẹp ở Nam Phi và Thổ Nhĩ Kỳ.

Mạng lưới Internet kết nối vạn vật băng hẹp của Vodafone lớn nhất thế giới và công ty có kế hoạch triển khai tại Anh, Romania và Hungary.

Vodafone tuyên bố quyết định tăng chi tiêu Internet kết nối vạn vật băng hẹp xuất phát từ nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.

Stefano Gastaut, Giám đốc điều hành của Vodafone IoT, nhận xét:

Stefano Gastaut, Giám đốc điều hành của Vodafone IoT, nhận xét: “Internet kết nối vạn vật băng hẹp cho phép các doanh nghiệp tiếp cận 5G một năm trước khi áp dụng rộng rãi và tôi tin rằng đây sẽ là một chất xúc tác trong việc sử dụng rộng rãi Internet kết nối vạn vật của các doanh nghiệp.

Mạng Internet kết nối vạn vật băng hẹp củng cố vị thế chúng tôi là công ty viễn thông hàng đầu trong lĩnh vực Internet kết nối vạn vật và điều này có nghĩa là khách hàng của chúng tôi có thể kết nối thế hệ thiết bị tiếp theo với mạng quốc tế lớn nhất và an toàn nhất thế giới. ”

Thị phần hiện tại của công ty khá ấn tượng. Vodafone cung cấp hơn 74 triệu kết nối Internet kết nối vạn vật - bao gồm cả các thiết bị sử dụng trong xe tô tô của các hãng xe Audi, BMW, Daimler Benz, Ford, General Motors, Jaguar Land Rover, Porsche, SEAT, VW và Yamaha.

Hơn nữa, công ty còn hỗ trợ dịch vụ đồng hồ thông minh cho các công ty năng lượng bao gồm Centrica, EDF, và nPower. Ngoài các giải pháp kinh doanh, nó cũng cung cấp kết nối cho các thiết bị điện tử tiêu dùng như Amazon Kindle và các thiết bị được sản xuất bởi Bosch, Panasonic, Philips Lighting. và TomTom.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vodafone mở rộng gấp đôi mạng lưới Internet kết nối vạn vật băng hẹp ở Châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO