Xiaomi cán mốc 1.000 cửa hàng Mi Store trên toàn cầu

Gia Bách| 11/06/2021 18:41
Theo dõi ICTVietnam trên

Xiaomi thông báo việc hãng đã mở hơn 1.000 cửa hàng tại các thị trường quốc tế (không bao gồm thị trường Trung Quốc và Ấn Độ), đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình mở rộng kinh doanh toàn cầu.

Dịp này, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện 1.000 Mi Store trên các kênh online và offline với nhiều quà tặng độc quyền và các chương trình khuyến mãi gửi đến các Mi Fan và khách hàng.

Mi Store là chuỗi các cửa hàng bán lẻ độc lập, được thành lập và điều phối bởi các đối tác của Xiaomi. Tất cả các Mi Store trên toàn cầu đều được vận hành theo các tiêu chuẩn của Xiaomi và độc quyền bán các sản phẩm được Xiaomi ủy quyền. Do đó, Mi Store là đại diện đạt tiêu chuẩn cao và chính thức cho các hoạt động kinh doanh bán lẻ của công ty.

Mi Store quốc tế đầu tiên mở cửa cho Mi Fans tại Singapore vào năm 2016. Kể từ đó tới nay, số lượng cửa hàng của hãng đã được mở rộng trên toàn cầu. Để đánh dấu cột mốc này, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện Cán mốc 1.000 Mi Store trực tuyến và tại các cửa hàng, như cách để tri ân người tiêu dùng và Mi Fans.

Sự kiện sẽ bắt đầu bằng chương trình khuyến mãi trực tuyến với số lượng lớn các sản phẩm có sẵn tại hầu hết tại các Mi Store. Tại Việt Nam, hàng loạt chương trình tri ân khách hàng sẽ được diễn ra, loạt sản phẩm có mức giá 1.000 đồng sẽ diễn ra với các mặt hàng điện thoại thông minh từ 12/6 - 20/6/2021, đối với các sản phẩm trong hệ sinh thái tiêu dùng thông minh sẽ từ 19/6 - 27/6/2021. Đặc biệt, loạt flash-sale lên đến 50% sẽ diễn ra từ 12/6 - 27/6 trên các nền tảng và hệ thống của Xiaomi.

Kể từ khi chiến dịch Mi Store được khởi động vào năm 2016, quy mô của Xiaomi đã mở rộng nhanh hơn./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Trên 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số”
    Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến hết tháng 10/2024, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi đã đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng này lên tới 1.043.724.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
Xiaomi cán mốc 1.000 cửa hàng Mi Store trên toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO