Xiaomi hợp tác với Swarovski tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á

Gia Bách| 09/11/2021 14:29
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 9/11/2021, tại TP.HCM, Xiaomi đã công bố hợp tác với Swarovski tại Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Theo KM Leong, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, Xiaomi International: "Hợp tác với Swarovski là một trong những bước đi táo bạo của chúng tôi để thúc đẩy khái niệm "công nghệ đi cùng phong cách". Chúng tôi hy vọng rằng thông qua hợp tác này, người tiêu dùng yêu thích Xiaomi sẽ có cơ hội khám phá và làm chủ phong cách cá nhân với Xiaomi 11 Lite 5G NE - chiếc smartphone 5G nhẹ nhất và mỏng nhất".

Xiaomi Việt Nam đã giới thiệu phiên bản màu trắng băng tuyết kết hợp cùng Swarovski. Sự đặc biệt của phiên bản này đã khơi dậy cảm hứng để Xiaomi tích hợp vào thiết kế của chiếc hộp sản phẩm phiên bản giới hạn kết hợp cùng Swarovski, qua đó thể hiện tinh thần của cả hai thương hiệu.

Ông Lars Schmidt, Giám đốc điều hành Swarovski khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ cho biết: "Khi mở hộp, người dùng sẽ bất ngờ với sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE hiện đại kết hợp với chiếc vòng cổ thiên nga đặc trưng của Swarovski. Được tô điểm đẹp mắt với các viên pha lê xanh lam đa sắc, vòng cổ của Swarovski chính là món phục sức tăng thêm phần sang trọng và tinh tế cho mọi phục trang".

Xiaomi 11 Lite 5G NE có thiết kế đẹp mắt, gói gọn các đặc tính của một chiếc smartphone ngày này vào một thân máy mỏng nhẹ - có kích thước 6,81mm và nặng 158g. Thiết kế còn được nhấn mạnh bởi một đường viền mỏng 1,88mm ở cả viền trên và bên hông máy.

Xiaomi 11 Lite 5G NE có màn hình công nghệ AMOLED kích thước 6,55 inch, hỗ trợ TrueColor 10-bit và Dolby Vision, Xiaomi 11 Lite 5G NE. Kế thừa công nghệ camera Lite series, Xiaomi 11 Lite 5G NE mang đến khả năng chụp ảnh tốt trong phân khúc với camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP, camera telemacro 5MP đi kèm với bộ công cụ AI có các tính năng bao gồm: AI điện ảnh một chạm, bộ lọc video điện ảnh và chế độ Vlog mới.

Bên cạnh đó, với bộ chipset Snapdragon 778G 5G Qualcomm, Xiaomi 11 Lite 5G NE có khả năng tận dụng sức mạnh của 5G để nâng cao trải nghiệm hàng ngày của người dùng. Thiết bị cũng được trang bị pin dung lượng 4.250mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Sản phẩm sẽ được lên kệ với giá bán lẻ từ 9.490.000 đồng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi hợp tác với Swarovski tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO