Xiaomi mở rộng hệ sinh thái thông minh với các sản phẩm mới

Gia Bách| 18/02/2022 11:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Xiaomi đã công bố loạt sản phẩm mới trong dải sản phẩm công nghệ thông minh đến người tiêu dùng.

Xiaomi mở rộng hệ sinh thái thông minh với các sản phẩm mới - Ảnh 1.

Tai nghe không dây Redmi Buds 3 Lite.

Tai nghe không dây Redmi Buds 3 Lite

Tai nghe không dây (True Wireless Stereo - TWS) mới nhất - Xiaomi Buds 3 Lite được thiết kế với kiểu dáng công thái học, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và được giữ cố định trong tai người dùng cả khi tập thể dục.

Theo nhà sản xuất, Xiaomi Buds 3 Lite có thời gian sử dụng đến 5 giờ với một lần sạc (và đến 18 giờ với vỏ đựng). Tai nghe này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm công nghệ chống nhiễu. Bên cạnh đó, Redmi Buds 3 Lite còn sử dụng thuật toán giảm tiếng ồn để xác định và trích xuất giọng nói của con người khi tiếng ồn xung quanh được giảm thiểu.

Tai nghe này cũng có khả năng chống bụi và nước chuẩn IP54, người dùng có thể tối ưu hóa các tính năng của tai nghe thông qua nhiều chế độ cài đặt - từ đi làm hàng ngày đến chế độ phòng tập thể dục.

Redmi Buds 3 Lite có hai phiên bản màu cổ điển (đen/trắng) đi cùng vỏ sạc bo tròn. Giá mở bán là 590.000 đồng.

Xiaomi mở rộng hệ sinh thái thông minh với các sản phẩm mới - Ảnh 2.

Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite.

Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite

Theo Xiaomi, đây là phiên bản mới được nâng cấp với màn hình LED thế hệ mới cùng cảm biến laser chính xác hơn. Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite được tích hợp bộ lọc HEPA cho hiệu quả lọc hơn 99,99% bụi và vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được.

Vẫn theo Xiaomi, các hạt bụi mịn có kích thước từ 0,3 μm trở lên sẽ được lọc ngay lần đầu tiên, cũng như khử mùi hôi khó chịu từ phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh. Với cải tiến này, thiết bị giúp người dùng loại bỏ phấn hoa và lông thú cưng, khói thuốc lá… trong nhà, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về hô hấp như ho, hen suyễn, dị ứng.

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite có thiết kế hình trụ đứng, vuông vức, đường nét chi tiết tối giản với màu trắng. Màn hình cảm ứng OLED hiển thị rõ các thông số về chế độ hoạt động, chất lượng không khí đo theo thời gian thực, nhiệt độ, độ ẩm môi trường cùng màu sắc trên màn hình báo hiệu chất lượng không khí hiện tại giúp người sử dụng nắm bắt mọi thông tin chi tiết về chất lượng không khí trong phòng. Ngoài ra, màn hình còn cung cấp mọi thông tin cần thiết cho người sử dụng như chỉ số bụi bẩn PM 2.5, nhiệt độ phòng, chế độ hoạt động, và nhiều thông tin khác.

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite được thiết kế để người dùng có thể dễ và nhanh chóng thay thế lõi lọc với thao tác đơn giản. Chỉ cần nhấn nút để tháo rời phần thân trên và thân dưới của máy, sau đó nhấc lõi lọc cũ ra, đặt lõi lọc mới vào, sau đó gắn lại phần thân trên là máy hoạt động bình thường. Máy có độ ồn thấp dao động 35,8 dB tùy theo chế độ lọc.

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite có khả năng kết nối với điện thoại qua ứng dụng Xiaomi Home. Người dùng có thể theo dõi độ ẩm không khí, bật tắt máy lọc không khí từ xa, kể cả khi không có ở nhà. Ứng dụng này sẽ tự động thông báo cho người dùng khi nào cần đổi bộ lọc để có thể kịp thời thay thế bộ lọc mới. Người dùng cũng có thể hẹn giờ tắt bật cho thiết bị, hoặc khóa trẻ em bằng một thao tác bấm trên màn hình điện thoại.

Người dùng có thể mua sản phẩm với giá 3.990.000 đồng.

Xiaomi mở rộng hệ sinh thái thông minh với các sản phẩm mới - Ảnh 3.

Robot hút bụi – lau nhà thông minh Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite.

Robot hút bụi – lau nhà thông minh Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite

Mi Robot Vacuum-Mop Lite là sự kết hợp của chế độ hút bụi và lau nhà 2 trong 1 với bốn tốc độ hút lên đến 2.200 Pa1 và ba chế độ lau. Sản phẩm có con quay hồi chuyển tích hợp với hệ thống định vị hỗ trợ tầm nhìn, cũng như thùng chứa bụi 450 ml và ngăn chứa nước 270 ml, được thiết kế nhỏ gọn mỏng 81 mm. Mi Robot Vacuum-Mop Lite là thiết bị tự động sạc lại và tiếp tục làm sạch mà không cần sự trợ giúp.

Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite có giá 5.990.000 đồng.

Xiaomi mở rộng hệ sinh thái thông minh với các sản phẩm mới - Ảnh 4.

Robot hút bụi – lau nhà thông minh Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro.

Robot hút bụi – lau nhà thông minh Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro

Thiết bị 2 trong 1 lau nhà và hút bụi này có sức đến 3.000 Pa1 và chế độ lau rung âm tần số cao 10.000 lần/phút - tất cả đều được tích hợp trong một mô-đun nhỏ gọn, rảnh tay. Bên cạnh đó, điều hướng LDS SLAM nâng cao cho phép thiết bị lập bản đồ không gian trong quá trình làm sạch, ngay cả khi đang hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu và bóng tối. Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro có thể thực hiện các lộ trình làm sạch được lập trình và tùy chỉnh, điều khiển thông qua ứng dụng Xiaomi Home.

Với dung lượng pin lớn 5.200 mAh, Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro có thời lượng pin lên đến 170 phút.

Mi Robot Vacuum-Mop 2 Pro đến tay người dùng với giá 9.990.000 đồng.

Cũng trong sự kiện, ba sản phẩm thuộc hệ sinh thái thông minh là Redmi Buds 3 Pro, Xiaomi Mi Air Purifier 4, Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop 2 được Xiaomi giới thiệu tới người tiêu dùng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi mở rộng hệ sinh thái thông minh với các sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO