Ý nghĩa từ chương trình "Tri thức sẵn sàng - Vững vàng lập nghiệp"

Minh Trí| 14/05/2020 10:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Đây là chương trình do Công ty Cổ phần Sách Alpha (AlphaBooks) kết hợp với trường Đại học Kinh tế Quốc dân triển khai nhằm hưởng ứng tinh thần nâng cao văn hoá đọc.

Tri thức sẵn sàng - Vững vàng lập nghiệp - Ảnh 1.

Chương trình "Tri thức sẵn sàng - Vững vàng lập nghiệp" triển khai từ cuối tháng 4/2020 và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Chỉ 2 ngày sau khi mở đơn đăng ký, số sinh viên có nguyện vọng tham gia chương trình đã vượt trên con số 1000 cùng nhiều chia sẻ tâm huyết về việc đọc sách và văn hóa đọc.

Đại diện của AlphaBooks cho biết, có rất nhiều các bạn sinh viên đã nhận xét tích cực về hoạt động trao tặng sách lần này và chia sẻ rằng, việc đọc sách rất bổ ích vì sách cung cấp cho các bạn hiểu biết và tri thức mới; đồng thời, các bạn sinh viên cũng mong muốn gửi lời cảm ơn chương trình ý nghĩa này.

Lễ trao tặng tặng 200 cuốn sách giấy và 1000 tủ sách ebook, mỗi tủ sách trị giá 500.000 đồng từ đại diện Alpha Books và đại diện trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ được diễn ra vào 9h thứ 6 ngày 15/05/2020 tại không gian thư viện của nhà trường. 

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện 30 bạn sinh viên có tâm huyết nhất với văn hóa đọc, để chia sẻ suy nghĩ của người trẻ về việc đọc nói chung và văn hóa đọc của sinh viên nói riêng cũng như những nguyện vọng của các bạn về không gian văn hóa đọc trong thời gian tới.

Thông qua chương trình, Alpha Books kỳ vọng có thể góp phần tạo dựng không gian văn hóa đọc phong phú, đa dạng hơn cho các bạn sinh viên, giúp các bạn nâng cao kiến thức, kỹ năng về phát triển bản thân, xác định được mục tiêu sự nghiệp, đóng góp vào công cuộc xây dựng một xã hội học tập – phát triển.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ý nghĩa từ chương trình "Tri thức sẵn sàng - Vững vàng lập nghiệp"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO