Đầu tháng 4 tới, bằng chương trình tri ân khách hàng với trên 2 triệu giải thưởng, giá trị quà tặng hàng trăm tỷ đồng, Tập đoàn Yeah1 và công ty chuyên cung cấp giải pháp Loyaty Media One ra mắt nền tảng quảng cáo tương tác trên mobile ứng dụng mô hình Liên minh Loyalty đầu tiên tại Việt Nam.
Yeah1 và Tân Hiệp Phát đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc phát triển các ứng dụng trên nền tảng hệ sinh thái công nghệ truyền thông số của Yeah1 nhằm tiếp cận trực tiếp đến người dùng vào ngày 12/3/2020 tại TP. HCM.
“Công nghệ số sẽ thay đổi báo chí và ảnh hưởng đến báo chí trong một chặng đường dài. Nhưng chúng ta có niềm tin vững chắc rằng, công nghệ số sẽ giúp cho báo chí thực hiện sứ mạng của mình tốt hơn”, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.