Từ tháng 06/2022, mạng di động Local chính thức cung cấp đến khách hàng thêm nhiều lựa chọn gói cước mới được thiết kế phù hợp hơn với phân khúc khách hàng trẻ.
Với việc cung cấp thanh toán cho 725 dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, ví điện tử VNPT Pay hiện là đơn vị đầu tiên hoàn thành tích hợp thanh toán tất cả các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua hệ thống này.
Các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đang có sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Trong xu thế này, các doanh nghiệp (DN) viễn thông - CNTT, trong đó có Tập đoàn VNPT đã sớm có kế hoạch, lộ trình triển khai cụ thể, nhằm đem lại những tiện ích tốt nhất cho người tiêu dùng.
Ngành công nghiệp viễn thông toàn cầu đang thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Dòng doanh thu truyền thống tiếp tục bị xói mòn bởi các đối thủ cạnh tranh là các nhà cung cấp dịch vụ OTT (Over the top), buộc các nhà khai thác phải xem xét các cách thức mới phù hợp với khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Đó chính là chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang một nhà cung cấp dịch vụ số.
VNPT đồng loạt giảm cước viễn thông, tặng gói cước 0 đồng, nâng tốc độ Internet và tặng 50% dung lượng data cho thuê bao di động VinaPhone để cùng chung tay gánh vác trách nhiệm cộng đồng, san sẻ những khó khăn với người dân cả nước trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Từ 1/11/2011 - 31/1/2012, thuê bao Mobifone trả sau được chiết khấu 10% cước phí khi thanh toán hóa đơn tại các kênh giao dịch điện tử của các ngân hàng thuộc hệ thống Smartlink.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng khẳng định cần phải quản lý giá cước viễn thông theo cơ chế kinh tế thị trường, tôn trọng quyền định giá của doanh nghiệp, tránh tình trạng cơ quan quản lý can thiệp quá sâu vào hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà mạng như hiện nay.