Multimedia

10 năm NEAC: Góp phần xây dựng một Việt Nam số hóa, an toàn và phát triển

Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC) - Bộ TT&TT 22/10/2024 15:00

Hôm nay 22/10/2024, Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC) - Bộ TT&TT tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập (2014 - 2024).

Chặng đường 10 năm qua đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể NEAC trong việc tiên phong cung cấp các giải pháp chứng thực chữ ký số an toàn, bảo mật, và mang lại giá trị cho quá trình chuyển đổi số quốc gia

10 năm là một chặng đường không hề nhỏ, nhưng NEAC vẫn chỉ đang bước những bước chân đầu tiên, con đường phía trước còn rất dài và nhiều thử thách, gian nan vẫn đang đón chờ phía trước.

Với tinh thần sẵn sàng tiếp nhận mọi thách thức, tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm sẽ luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và tạo ra những giá trị xứng đáng với tầm vóc quốc gia. Và 10 năm, 20 năm sau khi nhìn lại, chúng ta sẽ luôn tự hào vì mình đã là một phần không thể thiếu của Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia.

Bài liên quan
  • Hành trình xây dựng Luật Giao dịch điện tử: Câu chuyện của người trong cuộc
    Chặng đường 10 tháng xây dựng Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi) là những chuỗi ngày “chỉ hết việc, không hết giờ” của chúng tôi, với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc. Đó là những ngày miệt mài làm việc với tinh thần trách nhiệm lớn lao, là những khi giọt mồ hôi nhỏ xuống tay đang gõ phím. Đó còn là những khoảnh khắc khi Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Lê Quang Huy mở cửa thật khẽ, im lặng lắng nghe các thành viên giải trình và nhắc nhở "Các đồng chí phải thật chắc chắn"…
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
10 năm NEAC: Góp phần xây dựng một Việt Nam số hóa, an toàn và phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO