Chuyển động ICT

1C Việt Nam khai trương văn phòng mới, trang bị nhiều "công nghệ xanh"

Anh Minh 18:01 16/12/2023

Lễ khai trương văn phòng mới của 1C Việt Nam đánh dấu cột mốc 8 năm thành lập và phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

Ngày 16/12, Công ty TNHH 1C Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng mới tại Hà Nội. Đây là một bước tiến quan trọng, thể hiện sự cam kết của 1C Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp (DN).

1c-6.jpg
Lễ khai trương văn phòng đánh dấu cột mốc 8 năm thành lập và phát triển của công ty tại Việt Nam.

Văn phòng mới được thiết kế hiện đại, với cơ sở vật chất tiên tiến, chuyên nghiệp, tạo ra không gian làm việc sáng tạo, năng động. Đây là nơi 1C Việt Nam và các đối tác cùng nhau kiến tạo những cơ hội phát triển vững chắc trong tương lai

Theo 1C Việt Nam, văn phòng mới của công ty thể hiện rõ chủ đề "Where tech meets green", với sự giao thoa hài hòa giữa công nghệ hiện đại và tinh thần phát triển xanh bền vững. Cụ thể, văn phòng được trang bị những tiện nghi công nghệ tiên tiến, từ hệ thống đèn thông minh đến các phòng họp ảo tích hợp, tạo điều kiện làm việc linh hoạt, thúc đẩy yếu tố kết nối, hợp tác và sáng tạo.

Về mặt thiết kế, văn phòng sử dụng các vật liệu và giải pháp tiết kiệm năng lượng như cửa kính cách nhiệt, hệ thống chiếu sáng tự nhiên, các vật liệu giúp lan tỏa ánh sáng, mở rộng không gian. Điều này giúp giảm thiểu chi phí năng lượng, bảo vệ môi trường và tạo ra môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu cho nhân viên.

Về mặt công năng, văn phòng được bố trí khoa học, hợp lý, với nhiều không gian làm việc đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng bộ phận và cá nhân. Bên cạnh các khu vực làm việc truyền thống, văn phòng còn có các khu vực thư giãn, giải trí, giúp nhân viên nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững chung, 1C Việt Nam mong muốn từ không gian làm việc mới này, mô hình vận hành bền vững sẽ là điểm khởi đầu cho quá trình “xanh hóa”, giúp 1C Việt Nam đem lại nhiều giá trị cho các đối tác, đồng hành cùng DN trong thời đại mới.

Không chỉ chú trọng đến thiết kế văn phòng thân thiện với môi trường, các giải pháp phần mềm của 1C cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng, cải thiện chất lượng môi trường, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh của Việt Nam.

Ông Alexander Evchenko, CEO của 1C Việt Nam, chia sẻ: "Ngày hôm nay, 1C Việt Nam không chỉ khai trương một khu văn phòng mới, mà nhân cơ hội này, chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị một “chiếc nôi” công nghệ - một không gian được mở ra với mục tiêu thúc đẩy kết nối, hợp tác và sáng tạo, cùng chung định hướng với các giá trị cốt lõi của chúng tôi".

Với mong muốn trở thành một trung tâm nuôi dưỡng các chuyên gia, hội tụ các anh tài công nghệ (techhub), 1C Việt Nam đã có những hoạt động, hợp tác với các tổ chức chính phủ, các nhóm cộng đồng nhằm thiết lập hệ sinh thái và hỗ trợ chuyển đổi số cho DN Việt Nam.

Lãnh đạo 1C Việt Nam cho biết đã hợp tác với hơn 15 trường đại học để nuôi dưỡng thế hệ tài năng công nghệ Việt Nam tiếp theo.

1c-1.png
1c-2.png
1c-3.png
1c-4.png
1c-7.png
1c-5.png
Một số hình ảnh về văn phòng mới của 1C Việt Nam./.
Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
1C Việt Nam khai trương văn phòng mới, trang bị nhiều "công nghệ xanh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO