Truyền thông

Alibaba.com chọn ai là gương mặt đại diện cho chiến dịch Olympic Paris 2024?

Gia Bách 20:57 11/07/2024

Alibaba đã công bố việc Tony Parker sẽ là Đại sứ toàn cầu cho chiến dịch sáng tạo “Same Player, New Game” cho Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Alibaba.com là đối tác dịch vụ thương mại điện tử (TMĐT) chính thức của Thế vận hội Olympic Paris 2024.

3.png
Alibaba.com sẽ triển khai chiến dịch quảng cáo với sự tham gia của 3 đại sứ Tony Parker, Elias Schwärzler, và Simona Galik Moore trên khắp các khu vực của thành phố.

Thế vận hội Olympic là sự kiện thi đấu quốc tế có quy mô lớn nhất trên thế giới, quy tụ hơn 200 quốc gia tham gia thi đấu hơn 300 nội dung.

Đại sứ Toàn cầu của Alibaba.com, Tony Parker, là một vận động viên Olympic đã hai lần lọt vào tứ kết môn bóng rổ nam cùng với đội tuyển Pháp tại Thế vận hội Olympic Rio 2016. Được coi là huyền thoại của môn thể thao này, Tony là người đã 4 lần giành chiến thắng tại NBA và đã 6 lần được vinh danh trong đội hình All-Star NBA. Tuy nhiên, sự nghiệp thành công của Tony còn vượt xa những thành tích thể thao. Kể từ khi giải nghệ, anh đã trở thành một doanh nhân và nhà đầu tư nối tiếng, người đã gặt hái thành công trong việc kết hợp lĩnh vực thể thao và kinh doanh.

Thể hiện tinh thần đó, chiến dịch “Same player, new game” sẽ nâng cao nhận thức về các cơ hội cho vận động viên (VĐV) và nhà vô địch Olympic chuyển từ thành công thể thao sang lĩnh vực kinh doanh. Đại sứ Toàn cầu Tony sẽ cho thấy cách mà các doanh nhân tương lai, bao gồm cả VĐV và cựu VĐV, có thể dễ dàng khởi nghiệp, xây dựng chuỗi cung ứng toàn cầu và phát triển bền vững qua Alibaba.com.

Trong chiến dịch, Tony sẽ tham gia cùng Simona Galik Moore, cựu VĐV chuyên nghiệp của Hiệp hội Quần vợt Nữ (WTA), và Elias Schwärzler, tay đua xe đạp địa hình ưa mạo hiểm - người đang nắm giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về bộ môn "Xe đạp kéo nhanh nhất" kể từ năm 2022.

Giống như Tony, cả hai VĐV này đều gặt hái được thành công ngoài lĩnh vực thể thao. Vào năm 2020, Simona đã ra mắt một thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ môn pickleball, thúc đẩy sự quan tâm đến một trong những môn thể thao mới thú vị nhất.

Trong khi đó, Elias là người sáng lập và chủ sở hữu của một thương hiệu quần áo đua xe đạp địa hình chuyên dụng và học viện đua xe đạp địa hình. Cả hai đều sử dụng Alibaba.com như một phần trong doanh nghiệp của họ để tìm kiếm sản phẩm mới, thiết lập quan hệ đối tác mới và hỗ trợ tăng trưởng. Cả hai cũng sẽ chia sẻ thêm chi tiết về hành trình từ ngôi sao thể thao đến doanh nhân trong thời gian chuẩn bị cho Thế vận hội, bao gồm cả một sự kiện họp báo nổi bật dự kiến diễn ra vào ngày 31/7 tại Paris.

Trong những tuần tới, người hâm mộ sẽ có dịp gặp gỡ các Đại sứ Toàn cầu của Alibaba.com góp mặt trước và trong thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic Paris 2024. Khởi động trong tháng này, ba đại sứ toàn cầu sẽ tham gia trong một chiến dịch thương hiệu mới, nhấn mạnh phương pháp kinh doanh sáng tạo của Alibaba.com./.

Bài liên quan
  • Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng trong TMĐT B2B
    Alibaba.com vừa công bố giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (TMĐT) - KEL Award lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp TMĐT xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Alibaba.com chọn ai là gương mặt đại diện cho chiến dịch Olympic Paris 2024?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO