Ấn tượng đặc biệt bộ tem kỷ niệm 60 năm thành lập ngành hàng không dân dụng việt nam

05/10/2016 10:53
Theo dõi ICTVietnam trên

Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập ngành Hàng không dân dụng Việt Nam, sáng 10/1 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp với Bộ Giao thông Vận tải đã tổ chức phát hành bộ tem “Kỷ niệm 60 năm ngành Hàng không Dân dụng Việt Nam (1956 - 2016)”

Từ đó đến nay, trải qua gần 60 năm, Hàng không dân dụng Việt Nam đã phát triển từ thô sơ đến hiện đại, từ chưa hoàn thiện đến hoàn thiện, luôn giữ vững bản chất cách mạng, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc, với Nhân dân.

Theo thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng, mẫu tem có bố cục đơn giản, thanh thoát nhưng vẫn toát lên cảm giác sống động của sự vươn lên, bay xa trong xu thế hội nhập và phát triển của ngành Hàng không dân dụng Việt Nam. Có thể nói mẫu tem đã thể hiện được khẩu hiệu của ngành Hàng không, phát huy truyền thống dũng cảm, mưu lược, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, hội nhập toàn diện sự phát triển bền vững. Mẫu tem nhỏ bé này với ngôn ngữ riêng, hàm chứa nhiều ý nghĩa, nhiều thông tin đi khắp mọi miền đất nước và trên thế giới giới thiệu với nhân dân Việt Nam và bạn bè khắp năm châu thành tựu phát triển của Hàng không Việt Nam trong suốt 60 năm xây dựng và trưởng thành.

Mẫu tem do họa sĩ Tô Minh Trang thiết kế với bố cục chặt chẽ, tính khái quát cao, không chỉ góp phần biểu dương những đóng góp to lớn của Hàng không Dân dụng Việt Nam trong 60 năm qua, mà còn khẳng định hình ảnh mới về Hàng không Dân dụng Việt Nam ngày càng phát triển hiện đại, bền vững.

Việc phát hành bộ Tem bưu chính “Kỷ niệm 60 năm thành lập Hàng không dân dụng Việt Nam (1956 - 2016)” nhằm biểu dương những thành tích, chiến công và đóng góp của Hàng không dân dụng Việt Nam đối với ngành Giao thông vận tải nói riêng và sự phát triển của đất nước nói chung.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng đặc biệt bộ tem kỷ niệm 60 năm thành lập ngành hàng không dân dụng việt nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO