Chuyển động ICT

ASUS hợp tác với BATHING APE ra mắt bộ sưu tập Vivobook S BAPE Edition

Gia Bách 14:59 23/08/2023

ASUS Việt Nam đã công bố bộ sưu tập Vivobook S 15 OLED BAPE Edition - dòng sản phẩm đầu tiên trang bị hoạ tiết BAPE camo độc quyền khi hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố (streetwear) - A BATHING APE (BAPE).

Vivobook S 15 OLED BAPE Edition có thiết kế với những mẫu hoa văn chưa từng thấy trước đó trên Vivobook, được lấy cảm hứng từ thiết kế BAPE camo. Hoa văn không chỉ xuất hiện trên laptop mà còn trên các phụ kiện đi kèm, bao gồm một tượng nhân vật, chuột, túi đựng và một bộ sticker.

vivobook-s-15-oled_k5504_bape-edition_product-photo_8k_midnight-black_total-package_02.png
Vivobook S 15 OLED K5504 BAPE Edition.

Vivobook S 15 OLED BAPE Edition còn là laptop được chứng nhận bởi Intel Evo, với bộ vi xử lý Intel Core i5-13500H thế hệ thứ 13, mang đến tốc độ và hiệu suất tốt. Máy còn có 16 GB bộ nhớ LPDDR5 và màn hình OLED 2.8K 120, pin dung lượng 75 Wh. Bộ sưu tập được bán tại Việt Nam từ ngày 23/8 với giá 26.990.000 đồng với số lượng giới hạn.

Bộ sản phẩm giới hạn Vivobook S 15 OLED BAPE Edition có nắp máy kim loại với hoa văn camo tuyến tính được khắc sáng ảnh BAPE x ASUS, logo phản chiếu. Các họa tiết BAPE còn có trên bàn di chuột, phần đáy của thiết bị và khu vực lòng bàn tay.

Ngoài ra, còn có một chuột nhỏ gọn với các nắp đầu thay đổi: mỗi bộ đều có một nắp màu đen và một nắp màu xanh hoặc màu xanh lá cây, tùy thuộc vào màu sắc được chọn.

Vivobook S 15 OLED BAPE Edition đi kèm với một bộ phụ kiện được thiết kế với hoa văn camo. Để thêm sự mới lạ vào thiết kế, BAPE đã giới thiệu các nhân vật BABY MILO Friends, mang đến cảm giác vui vẻ với biểu tượng BABY MILO cầm một chiếc Vivobook. Thiết kế này cũng được sử dụng cho chiếc túi đựng do ASUS và BAPE cùng tạo ra.

Với khả năng mở 180° và nhiều ngăn, chiếc túi này cung cấp không gian lưu trữ thuận tiện cho các phụ kiện như chuột, bộ chuyển đổi nguồn.../.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
ASUS hợp tác với BATHING APE ra mắt bộ sưu tập Vivobook S BAPE Edition
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO