Trang mua hàng trực tuyến ASUS Store hoạt động từ ngày 21/7/2022

Gia Bách| 21/07/2022 07:37
Theo dõi ICTVietnam trên

ASUS Việt Nam ra mắt trang mua hàng chính hãng trực tuyến ngay trên website chính thức của ASUS từ ngày 21/7/2022.

Từ đây, người tiêu dùng có thể mua sắm trực tuyến dải sản phẩm laptop ASUS/ROG cao cấp và đa dạng nhu cầu sử dụng như ASUS Zenbook dành cho giới văn phòng, ASUS Vivobook và ASUS TUF gaming dành riêng cho sinh viên, ASUS ROG laptop chuyên biệt cho game thủ. Thêm vào đó, những sản phẩm trên ASUS Store còn được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay với chip Intel thế hệ thứ 12 và AMD Ryzen 7.

Ông Eric Lee - Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết: "Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử (TMĐT) và hình thức mua hàng trực tuyến đồng thời trở nên phổ biến rộng rãi tới người tiêu dùng Việt Nam. Theo báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company, tổng giá trị hàng hóa của ngành TMĐT tại Việt Nam đã tăng trưởng đột biến từ 8 tỷ USD năm 2020 lên 13 tỷ USD năm 2021. Việc xây dựng trang mua hàng chính hãng trực tuyến ngay trên website chính thức của ASUS là một bước tiến quan trọng trong thời đại bùng nổ mua sắm online. Qua đó, chúng tôi cũng mong muốn TMĐT sẽ là cầu nối mang ASUS và người dùng cuối kết nối nhau hơn và giúp chúng tôi nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng."

Trang mua hàng trực tuyến ASUS Store hoạt động từ ngày 21/7/2022 - Ảnh 1.

Ưu đãi “Thu máy cũ, nâng đời máy mới”.

Trong tuần đầu tiên ra mắt trang mua sắm trực tuyến ASUS Store, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận "Combo độc quyền", cùng nhiều voucher từ 500.000 lên đến 2.000.000 đồng, cũng như chương trình "Thu máy cũ, nâng đời máy mới" trợ giá đến 5% và nhiều khuyến mãi khác.

Nhân dịp này, ASUS cũng triển khai chương trình ưu đãi "Thu máy cũ, nâng đời máy mới", theo đó từ ngày 21 - 28/7. Người tiêu dùng sẽ được nhận voucher giảm 5% khi đổi máy cũ, mua laptop mới. Chương trình này được áp dụng cho tất cả sản phẩm của ASUS đang có tại Việt Nam./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trang mua hàng trực tuyến ASUS Store hoạt động từ ngày 21/7/2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO