Bí quyết dùng thẻ tín dụng để mang lại cuộc sống tuyệt vời hơn

PV| 21/12/2021 12:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Cuộc sống hiện đại thật bận rộn nhưng cũng mở ra vô vàn cơ hội để trải nghiệm nếu chúng ta biết lựa chọn cho mình những công cụ thông minh và tiện ích. Một chiếc thẻ tín dụng bé nhỏ sẽ vừa đóng vai trò “trợ thủ” đắc lực về tài chính vừa có thể giúp bạn sống tuyệt vời, trọn vẹn hơn mỗi ngày.

Nâng cao trải nghiệm sống

Khi tốc độ phát triển kinh tế ngày càng nhanh, nhịp sống sôi động nơi thành thị chắc chắn sẽ cuốn con người vào vòng xoáy của cơm - áo - gạo - tiền, khiến chúng ta lao mình vào làm việc. Để rồi khi bản thân đang dần trở thành một "cỗ máy" công nghiệp chỉ biết chạy theo những mục tiêu xa vời mới chợt nhận ra mình đã vô tình bỏ quên rất nhiều khoảnh khắc thú vị, mà chính chúng lại có thể giúp cho cuộc sống cân bằng, trọn vẹn hơn.

Chính vì thế trong những năm gần đây đã xuất hiện một xu hướng thay vì chỉ mải miết kiếm ăn, nhiều người đã thay đổi tư duy rất rõ rệt khi ưu tiên nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại, chú trọng đến trải nghiệm tiêu dùng bằng các giải pháp chi tiêu thông minh.

Thẻ tín dụng là một ví dụ điển hình. Đứng trước sự phát triển của đa dạng các loại hình thanh toán không tiền mặt, chiếc thẻ tín dụng vẫn giữ được chỗ đứng của mình và trở thành một thói quen tiêu dùng hiện đại của nhiều người bởi những tính năng và ưu đãi vượt trội mà chúng mang lại.

Bí quyết dùng thẻ tín dụng để mang lại cuộc sống tuyệt vời hơn - Ảnh 1.

"Điều này khiến tôi thấy hưng phấn và có động lực hơn để vừa tiếp tục lao động vừa tận hưởng cuộc sống, không bị mất cân bằng như trước nữa", anh Tuấn tâm sự.

Để cuộc sống ngày càng tuyệt vời hơn

Có thẻ tín dụng trong tay, bạn còn có thể vừa tận hưởng niềm vui chi tiêu mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí, thậm chí được tặng quà? Qua khảo sát trên thị trường, nhiều ngân hàng đã nhanh nhạy thiết kế ra những dòng thẻ chuyên biệt, tích hợp hàng loạt tiện ích và ưu đãi phù hợp với nhu cầu thực tế của từng đối tượng khách hàng như hoàn tiền, tích điểm, đổi quà, tặng thưởng.... Đơn cử như tại VPBank, từ các bạn trẻ đam mê mua sắm, những bà mẹ bỉm sữa, những tín đồ ưa khám phá hay thậm chí tầng lớp thượng lưu với những nhu cầu sang trọng đều có dòng thẻ riêng cho mình.

Là tín "tín đồ" shopping, Thanh Lan (27 tuổi, Hà Nội) luôn "thủ" sẵn thẻ tín dụng trong ví để tận dụng tối đa ưu đãi trong các dịp khuyến mãi, giảm giá, nhất là thời điểm cuối năm.

Theo Lan, nếu dùng thẻ tín dụng để thanh toán sẽ được 45 ngày miễn lãi, trả góp 0% và đặc biệt được hoàn một phần tiền nhất định. Nhờ đó, việc quẹt thẻ với Lan giờ không còn đơn thuần chỉ là "tiền trao, cháo múc" mà thậm chí còn được nhận lại quà bằng tiền mặt, giúp cô gái trẻ tiết kiệm thêm một khoản chi phí đáng kể.

"Tỷ lệ hoàn tiền lên đến 15% khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng VPBank StepUp khiến mình vô cùng thích thú vì được hưởng cùng lúc ưu đãi "deal chồng deal". Niềm vui shopping thường ngày được nâng lên một bậc như chính tên gọi StepUp vậy", Lan vui vẻ nói.

Đối với chị Minh Nguyệt, ngụ tại Q. Hải Châu, Đà Nẵng, thẻ tín dụng VPLady lại là một lựa chọn tuyệt vời. Là người phụ nữ trong gia đình, chị thường phải chi tiêu cho những khoản tiền về giáo dục, bảo hiểm, y tế, mua sắm ở siêu thị.

"Lý do tôi chọn sử dụng thẻ VPLady vì được hoàn tới 6% cho chi tiêu bảo hiểm và 2% cho giáo dục, siêu thị. Tiết kiệm được khá sinh hoạt phí trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, tôi phải lên kế hoạch phân chia các khoản chi tiêu cho hợp lý với thu nhập của gia đình" chị nói.

Bí quyết dùng thẻ tín dụng để mang lại cuộc sống tuyệt vời hơn - Ảnh 2.

Theo ước tính, với tỷ lệ quy đổi mỗi 1.000 đồng chi tiêu từ thẻ VPBank Travel Miles sẽ tích lũy được 10 VP Travel Miles, các bạn trẻ sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí vé máy bay và phòng khách sạn cho chuyến đi du lịch ngắn ngày cùng nhóm bạn thân hoặc gia đình. Thậm chí, ngay cả khi chưa tích đủ VP Travel Miles đổi quà, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng chiếc thẻ VPBank Travel Miles để thanh toán phần VP Travel Miles còn thiếu để đổi vé bay hoặc khách sạn mình mong muốn, nhờ đó không làm ảnh hưởng đến hành trình.

Box thông tin: Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi giao dịch thẻ tín dụng với những lợi ích và đặc quyền vượt trội, VPBank kết hợp với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà triển khai dự án tái định vị thẻ tín dụng mang tên "Sống tuyệt vời". Thông qua dự án này, khách hàng sẽ được giới thiệu thông tin cụ thể về từng tính năng, ưu đãi như hoàn tiền chi tiêu, tích dặm bay, miễn phí vận chuyển mua sắm online…, từ đó lựa chọn được cho mình chiếc thẻ phù hợp nhất cho kế hoạch chi tiêu sôi động dịp cuối năm./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Bí quyết dùng thẻ tín dụng để mang lại cuộc sống tuyệt vời hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO