Khởi nghiệp

Bức tranh tổng quan về thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam

Anh Minh 20:27 10/05/2023

Công nghệ giáo dục đang là xu hướng phát triển của giáo dục Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Hàng năm, Edtech Agency sẽ phối hợp cùng các đơn vị, các chuyên gia tiến hành xuất bản báo cáo về thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam và xếp hạng các sản phẩm edtech có mặt trên thị trường Việt Nam, nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp (DN) edtech trong nước và quốc tế, các nhà đầu tư cập nhật những thông tin hữu ích về thị trường edtech Việt Nam cũng như đưa ra bức tranh toàn cảnh về các giải pháp công nghệ trong giáo dục giúp các nhà trường, đơn vị đào tạo có thể lựa chọn những giải pháp phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số. 

Các báo cáo chuyên sâu về thị trường edtech Việt Nam đã được gửi tới các đối tác lớn tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Mỹ, Ấn Độ… giúp đối tác có những thông tin xác thực và cập nhật trước khi tham gia thị trường Việt Nam.

Năm 2023, thị trường công nghệ giáo dục ở Việt Nam đang trải qua thời kỳ biến động mạnh sau đại dịch COVID-19. Công nghệ giáo dục đang là xu hướng phát triển của giáo dục Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.  

fdsf.png

Edtech Việt Nam 2023 đang ở đâu trong bức tranh tổng quan của thế giới? Những xu hướng mới nào của Edtech Việt Nam đang diễn ra? Những sản phẩm nổi bật nào đang thu hút người dùng? Đó là những chủ đề được đề cập đến trong Sách trắng Edtech 2023 do Edtech Agency thực hiện.

Bảng đánh giá xếp hạng các sản phẩm edtech sẽ cho thấy phần nào xu hướng sử dụng sản phẩm edtech trên thị trường Việt Nam cũng như bản đồ “những người chơi chính” trong sân chơi edtech ở Việt Nam.

“Báo cáo edtech Việt Nam và bảng đánh giá, xếp hạng các sản phẩm edtech tiêu biểu sẽ giúp các DN nhìn lại mình và các công ty bên cạnh cũng như trên thế giới, để có định hướng rõ ràng hơn cho các sản phẩm của mình. Báo cáo cũng giúp nhà đầu tư nhận ra tiềm năng của các DN edtech Việt Nam. Ngoài ra, các chuyên gia cũng có cơ hội hoạch định những chính sách cải cách, hỗ trợ trong lĩnh vực giáo dục”, ông Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và DN Khoa học và Công nghệ, cho biết tại lễ công bố báo cáo và bảng xếp hạng 2022.

Sách trắng và xếp hạng Edtech 2023 sẽ được công bố vào tháng 8/2023./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bức tranh tổng quan về thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO