Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ có diện mạo mới khi mở dịch vụ cafe

Hoàng Linh| 30/09/2019 11:39
Theo dõi ICTVietnam trên

Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Post) đã ra mắt Post Café, một sáng tạo để mang lại diện mạo mới và là một bước quan trọng trong quá trình hiện đại hóa Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ.

Sáng kiến này nhằm mục đích cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Trong những năm gần đây, Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã cập nhật các sản phẩm và dịch vụ của mình theo các yêu cầu hiện đại để nâng cao giá trị thương hiệu và củng cố vị thế của mình trên thị trường. Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã phát triển ý tưởng về Post Café sau khi thực hiện các nghiên cứu phản hồi của khách hàng.

Để khởi đầu, Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã lên kế hoạch khai trương Post Café tại các bưu cục lớn có lưu lượng khách hàng cao và nhu cầu cung cấp các sản phẩm/dịch vụ rộng hơn.

Chi nhánh đầu tiên của Post Café được khai trương vào năm 2017 tại một trong những bưu điện lớn của Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ ở Bursa. Công ty bưu chính này kể từ đó đã mở rộng dự án, mở một Post Café tại khuôn viên Đại học Gazi ở Ankara vào tháng 9/2018.

Ken As Bozgeyik, Tổng giám đốc của Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ, cho biết tại lễ khai trương quán cà phê thứ hai của Thổ Nhĩ Kỳ là Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục hiện diện ở mọi địa điểm cung cấp dịch vụ bưu chính, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của thanh niên.

Tổng Giám đốc Bozgeyik cũng tuyên bố rằng, với vai trò là một tổ chức quốc gia, Bưu điện Thổ Nhĩ Kỳ có mục tiêu cung cấp các dịch vụ thuận lợi cho các sinh viên.

Ông cho biết thêm, công ty sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ thư tín, bưu kiện, ngân hàng và dịch vụ di động theo những cách thuận tiện hơn nhiều.

Post Café được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện ở tất cả các trường đại học trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ, mang đến cho những người viếng thăm một môi trường thoải mái cho giao tiếp.

Với dịch vụ này, hiện nay, cùng với việc xếp hàng chờ đợi tại một bưu cục, khách hàng có thể tận hưởng bầu không khí chào mừng tại các bưu cục, mang lại cho bưu chính truyền thống một diện mạo mới làm tăng sự ấm áp, hiếu khách của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã thực hiện một số dự án xã hội thú vị khác, giúp nâng cao vai trò của công ty khai thác bưu chính này trong cộng đồng quốc tế. Ví dụ, trong năm 2018 và 2019, Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã tặng 40 xe máy và các đồ phụ trợ cho một số nhà khai thác bưu chính khác để giúp họ cải thiện chất lượng chuyển phát thư và phát triển hợp tác.

Theo dự án từ thiện “Không vứt đi” (Don’t throw away), đã được ra mắt vào năm 2017 với sự hợp tác của nhà từ thiện Muammer Kavazoğlu, Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã chuyển bưu kiện với đồ chơi được sửa chữa và làm mới cho các bệnh viện, trường học, trung tâm phục hồi chức năng và các tổ chức xã hội khác trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn miễn phí. Khoảng 3.500 đồ chơi đã được chuyển phát và mục tiêu của nhà khai thác bưu chính này là nhằm tiếp cận tới 1 triệu trẻ em có nhu cầu.

Bài liên quan
  • Hình ảnh của "tứ đại quốc khuyển" trên tem bưu chính
    Nhằm giới thiệu sự đa dạng sinh học ở Việt Nam và nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo tồn các giống chó bản địa có giá trị, ngày 11/10/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành bộ tem bưu chính "Chó".
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Trên 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số”
    Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến hết tháng 10/2024, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi đã đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng này lên tới 1.043.724.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ có diện mạo mới khi mở dịch vụ cafe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO