Bưu điện Việt Nam: Cơ bản hoàn thành việc lắp đặt đầu thu truyền hình số mặt đất cho hộ nghèo tại Quảng Nam

01/10/2015 18:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Triển khai việc lắp đặt đầu thu truyền hình số mặt đất trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, từ ngày 24/9 đến nay đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Bưu điện tỉnh Quảng Nam đã cơ bản hoàn thành việc lắp đặt đầu thu truyền hình số mặt đất cho hơn 15.400 hộ nghèo, hộ cận nghèo đủ điều kiện nhận hỗ trợ.

Để việc lắp đặt đầu thu truyền hình số mặt đất được đảm bảo cả về chất lượng và thời gian, những ngày qua đội ngũ nhân viên, cộng tác viên, bưu tá tại Bưu điện tỉnh Quảng Nam đã khẩn trương tới từng nhà người dân được hỗ trợ để lắp đặt đầu thu.Qua đó tạo điều kiện để những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận dịch vụ truyền hình chất lượng cao, đồng thời góp phần vào việc hoàn thành lộ trình số hóa truyền dẫn phát sóng truyền hình mặt đất theo đúng kế hoạch đề ra. Trong quá trình lắp đặt đầu thu cho từng hộ dân, nhân viên Bưu điện cũng tiến hành căn chỉnhăng ten để chất lượng tín hiệu thu của mỗi gia đình đạt chất lượng cao nhất. Để đảm bảo việc xem truyền hình số đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, không chỉ cung cấp các tài liệu cho người dân, đội ngũ nhân viên Bưu điện còn nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn người dân sử dụng đầu thu an toàn cũng như các chế độ bảo hành của sản phẩm.

Tại Thành phố Đà Nẵng chỉ sau hai ngày triển khai, đến ngày 27/9, hàng trăm hộ dân đã được nhân viên Bưu điện tới tận nhà lắp đặt 745 thiết bị đầu thu truyền hình số theo tiêu chuẩn DVBT2.

Với kinh nghiệm trong việc lắp đặt dịch vụ truyền hình An Viên, nên mặc dù số đầu thu lắp đặt lần này lên tới hơn 15.400 chiếc, địa bàn lại trải rộng nhưng chỉ trong vòng 1 tuần, 200 nhân viên của Bưu điện Quảng Nam đã hoàn thành nhiệm vụ. Không chỉ lắp đặt đúng đối tượng theo quy định, mà còn lắp nhanh, đủ, đảm bảo khi bàn giao đầu thu, tất cả người dân đều dễ dàng sử dụng và xem được truyền hình số chất lượng cao.

Trước đó, liên danh VNPT Technology - Vietnam Post đã trúng gói thầu mua sắm và cung cấp 15.414 đầu thu truyền hình số mặt đất cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại Đà Nẵng và 4 huyện Bắc Quảng Nam, do Quỹ dịch vụ viễn thông công ích triển khai. Trong đó, VNPT Technology là đơn vị cung cấp thiết bị; Bưu điện Việt Nam là đơn vị triển khai lắp đặt và bảo hành.

Bưu điện tỉnh Quảng Nam được chỉ định là đại diện cho Tổng công ty Bưu điện Việt Nam để thực hiện việc cung cấp dịch vụ lắp đặt trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵngtheo đúng quy định.

Địa điểm bảo hành đầu thu truyền hình số mặt đất tại TP Đà Nẵng và Quảng Nam

Trung tâm bảo hành tại Đà Nẵng:

Bưu điện TP. Đà Nẵng - Chi nhánh Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Địa chỉ: 155 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành tại Quảng Nam:

Bưu điện tỉnh Quảng Nam

Địa chỉ: số 1 Trần Phú, phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Bưu điện tỉnh Quảng Nam cũng bố trí nhận và đổi thiết bị bảo hành tại các điểm Bưu điện Huyện như:

Bưu điện TP. Hội An: Số 06 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An

Bưu điện Huyện Đại Lộc: Khu 2, Thị trấn Ái Nghĩa, Huyện Đại Lộc

Bưu điện Huyện Điện Bàn: Khối 2, Thị Trấn Vĩnh Diện, Huyện Điện Bàn

Bưu điện Huyện Duy Xuyên: Phố Long Xuyên 3, Thị trấn Nam Phước, Huyện Duy Xuyên.

 Theo VNPOST

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu điện Việt Nam: Cơ bản hoàn thành việc lắp đặt đầu thu truyền hình số mặt đất cho hộ nghèo tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO