Bưu điện Việt Nam hợp tác với Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam

Thảo Anh| 06/11/2017 17:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm khai thác tối đa lợi thế, phương tiện và các dịch vụ có sẵn, nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, góp phần hỗ trợ nhau cùng phát triển, ngày 6/11, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.

20170611-ta5.jpg

Toàn cảnh Lễ ký kết.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ phối hợp triển khai tuyên truyền rộng rãi về chính sách bảo hiểm tiền gửi cũng như vai trò, chức năng, nhiệm vụ… của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đến người dân trên cả nước thông qua mạng lưới bưu chính của Bưu điện Việt Nam.

Đặc biệt Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam và các đơn vị thành viên sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Bưu điện Việt Nam và các đơn vị thành viên như: chuyển phát ấn phẩm, tài liệu, hàng hóa,… trong nước và quốc tế; dịch vụ Datapost (In ấn, lồng gấp, sản xuất phong bì, bao bì,…); các dịch vụ phát hành báo chí. Bên cạnh đó, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam cũng sử dụng các dịch vụ tài chính bưu chính của Bưu điện Việt Nam như: dịch vụ điện hoa, quà tặng; dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản kỹ thuật phòng chống cháy nổ, bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam còn tăng cường truyền thông, tuyên truyền về các sản phẩm, dịch vụ cùng các hoạt động của mình thông qua các hạ tầng của Bưu điện thông qua hệ thống màn hình LCD bên trong các bưu điện, biển tấm lớn, biển logo, bandroll, banner, frame, standee, poster; In ấn và phát ấn phẩm cho khách hàng (phát tại Bưu điện hoặc phát tại các quỹ tín dụng, các ngân hàng, các doanh nghiệp…); Truyền thông qua phong bì (phong bì nghiệp vụ, phong bì kinh doanh, phong bì chuyển phát nhanh EMS); Cung cấp các vật phẩm quà tặng: tư vấn thiết kế mẫu, sản xuất, cung cấp một số sản phẩm quà tặng theo yêu cầu; In ấn, thiết kế và phát hành ấn phẩm…

20170611-ta4.jpg

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết, hiện Bưu điện đang có mạng lưới các điểm phục vụ lên tới hơn 13.000 điểm trên cả nước, lực lượng lao động trên 4 vạn người. Tại hầu hết các địa phương đều có sự hiện diện của Bưu điện Việt Nam. Bưu điện Việt Nam cũng là doanh nghiệp bưu chính duy nhất được Nhà nước giao quản lý và khai thác mạng lưới bưu chính công ích.

Thời gian qua, ngoài việc thực hiện tốt các nhiệm vụ bưu chính công ích, Bưu điện Việt Nam đã chủ động đổi mới và triển khai nhiều dịch vụ bưu chính mới, trong đó đáng chú ý là các dịch vụ phục vụ hành chính công. Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn đề xuất, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện có cùng kinh nghiệm và nguồn nhận lực của Bưu điện Việt Nam, thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục nghiên cứu hợp tác sâu rộng hơn nữa để triển khai thêm nhiều dịch vụ mới của Bảo hiểm tiền gửi tại cấp xã phường, thôn bản thông qua mạng lưới của Bưu điện trên toàn quốc. Bưu điện Việt Nam cam kết sẽ triển khai tốt nhất các nội dung hai bên đã thống nhất hợp tác.

Đánh giá cao vai trò và vị thế, nhất là mạng lưới của Bưu điện Việt Nam cùng các đơn vị liên quan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam Nguyễn Quang Huy khẳng định hiện Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đã là khách hàng thường xuyên của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đối với dịch vụ bưu chính chuyển phát.

Gần đây, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đã ký các hợp đồng thí điểm tuyên truyền tại 3 tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương và Thái Bình với 3 hình thức: dán poster tại 493 điểm Bưu điện văn hóa xã, đặt Standee tại 59 Bưu điện tỉnh, thành phố; phát các tiểu phẩm tuyên truyền của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trên màn hình LCD của các Bưu điện tỉnh…

20170611-ta3.jpg

Bưu điện Việt Nam trao tặng tranh ghép tem logo Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam.

Tại buổi Lễ ký thỏa thuận hợp tác, Lãnh đạo 2 đơn vị đều thống nhất, ngay sau Lễ ký sẽ tập trung cụ thể hóa các nội dung hợp tác và tổ chức thực hiện sâu rộng, chi tiết tại tất các các cấp. Đặc biệt trong quá trình thực tế, hai bên sẽ chủ động đề xuất thêm các vấn đề cần hợp tác để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của cả hai đơn vị. 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Bưu điện Việt Nam hợp tác với Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO