Chương trình khai thác các công nghệ tiên tiến mà vẫn giữ các nguyên tắc cốt lõi: học tập cá nhân, tầm nhìn toàn cầu và tính cộng đồng - ba trụ cột và nền tảng của tất cả các trường Dwight.
Các trường quốc tế tại Hàn Quốc may mắn khi Hàn Quốc là một quốc gia có tốc độ Internet nhanh nhất thế giới, tạo môi trường trực tuyến tuyệt vời, nơi tương tác giữa công nghệ và cuộc sống không bị gián đoạn. Học sinh chủ động ứng dụng công nghệ.
Học trực tuyến có thể là mới lạ, tuy nhiên, học sinh Dwight đã được dạy cách tiếp cận đặc biệt để học tập với các kỹ năng của một công dân số.
Chương trình học trực tuyến phải thực sự là phần mở rộng của lớp học thực. Phương pháp học tập trực tuyến cần được thiết lập khác nhau giữa các trường và tùy theo độ tuổi.
Chẳng hạn, trong Chương trình cấp tiểu học của Dwight, học sinh sử dụng Seesaw (một ứng dụng cho phép giao tiếp và phản hồi phù hợp với lứa tuổi này). Công cụ Google Educational Suite, theo Frank Vink - Trưởng khoa Công nghệ và Đổi mới tại Trường Dwight, cho phép cho sinh linh hoạt hơn để sáng tạo trong các bài tập trong khi vẫn cho phép tương tác xã hội trong thời gian cách ly.
Thành công của việc học trực tuyến cũng phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ phụ huynh và người giám hộ tại nhà. Những nhân tố khác phải kể đến đến bao gồm sức khỏe của học sinh và tác động của thời gian học.
Điều quan trọng là phụ huynh phải biết rằng họ là một phần của cộng đồng học tập, đồng thời có sự hợp tác chặt chẽ giữa gia đình và trường học giúp tăng cường trải nghiệm học tập.
Các cuộc thi nhảy, hài hước, hội thảo trực tuyến, thông báo sức khỏe và đọc sách điện tử là một số yếu tố tương tác mà các trường có thể kết hợp trong khi duy trì sự nghiêm túc của chương trình học.
Giáo dục trực tuyến rất có triển vọng trong mô hình giáo dục mới cho tương lai. Khi không thể tiếp cận cơ sở vật chất của nhà trường (dù có Covid-19 hay không), nhu cầu của học sinh không thay đổi. Học sinh vẫn cần lớp học, trong đó giáo viên có vai trò hướng dẫn và huấn luyện viên.
Một bài học công nghệ trực tuyến gần đây tại Dwight cho thấy sự sáng tạo của nền tảng. Học sinh gửi các thiết kế CAD cho giáo viên và thiết kế một sản phẩm bằng cách sử dụng nhiều công cụ có sẵn trực tuyến thông qua phòng thí nghiệm thiết kế Makerspace. Các thiết kế hoàn chỉnh được mô hình hóa và sau khi được sản xuất, các sản phẩm vật lý được gửi đến gia đình của học sinh trên toàn thành phố.
Học trực tuyến đang phát triển bùng nổ. Tương lai, Dwight, giống như các trường tư thục khác, có thể có những bước tiến mà nhiều trường, học sinh, phụ huynh và giáo viên có thể xem là thách thức vào lúc này. Dù vậy, tương lai của học tập trực tuyến, sau Covid-19, sẽ làm sáng tỏ cách thức giáo dục được thực hiện trong tương lai.
Lưu lượng truy cập Internet ở Hàn Quốc tăng 13% trong tháng 3 khi người dân tự cách ly
Báo cáo hôm 24/3 của Bộ CNTT-TT Hàn Quốc cho biết, lưu lượng truy cập Internet tại Hàn Quốc trong tháng 3 đã tăng 13% so với tháng 1 năm nay khi người dân dành nhiều giờ trực tuyến hơn do sự bùng phát của dịch Covid-19.
Bộ này đã gặp các lãnh đạo doanh nghiệp viễn thông để thảo luận về việc sử dụng Internet và các biện pháp gia tăng để ngăn chặn các sự cố mạng tiềm ẩn.
Lãnh đạo doanh nghiệp viễn thông khẳng định, dung lượng mạng của họ đủ để xử lý lưu lượng tăng lên và sẽ không có vấn đề gì với dịch vụ.
Theo báo cáo của Bộ CNTT-TT Hàn Quốc, cao điểm sử dụng Internet vào tháng 3 này chiếm tới 45 - 60% tổng dung lượng mạng của Hàn Quốc.