Chàng trai dán tờ rơi tuyển bạn gái trên khắp các thân cây trong công viên, nhìn kỹ yêu cầu hàng đầu ai nấy đều giật mình

L.T| 11/04/2020 11:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Hình ảnh tờ rơi tuyển bạn gái thời Covid-19 của chàng trai độc thân đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thay vì tìm kiếm bạn gái qua các ứng dụng hẹn hò, mai mối online như xu hướng của giới trẻ hiện đại thì chàng trai tên Brad ở thành phố New York (Mỹ) lại chọn cho mình cách làm khác lạ nhưng lại thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo tờ New York Post, thời gian gần đây, người ta nhìn thấy nhiều tờ rơi được dán trên các thân cây ở Công viên Trung Tâm (Central Park) với nội dung tuyển bạn gái thời Covid-19. Đúng là tuyển bạn gái thời dịch bệnh nên sức khỏe phải được ưng tiên hàng đầu.

Thanh niên tự xưng Brad, có địa chỉ email là SteadyMan4U@gmail.com tự miêu tả mình là người đàn ông khỏe mạnh, cuốn hút, có việc làm ổn định và mong muốn tìm kiếm một mối quan hệ bền lâu. Đi kèm loạt thông tin "hấp dẫn" này còn có hình ảnh chân dung của anh chàng.

Chàng trai dán tờ rơi tuyển bạn gái trên khắp các thân cây trong công viên, nhìn kỹ yêu cầu hàng đầu ai nấy đều giật mình - Ảnh 1.

Chàng trai dán tờ rơi tuyển bạn gái trên khắp các thân cây trong công viên, nhìn kỹ yêu cầu hàng đầu ai nấy đều giật mình - Ảnh 2.

Brad dán tờ rơi trên nhiều thân cây trong Công viên Trung tâm.

Tiếp đó, Brad bày tỏ mong muốn tìm bạn gái "không nhiễm virus corona" với yêu cầu: Khỏe mạnh, thon gọn và sạch sẽ.

Brad nói với phóng viên tờ New York Post rằng anh đang cố gắng tìm sự lãng mạn như người đàn ông độc thân trong thời COVID-19, thời điểm mà việc tiếp xúc thân thể với người lạ không được khuyến khích.

"Tôi đã độc thân khi thành phố bắt đầu bị phong tỏa và tôi luôn tự hỏi làm thế nào và khi nào thì tôi mới được hẹn hò trở lại", Brad nói.

Chàng trai dán tờ rơi tuyển bạn gái trên khắp các thân cây trong công viên, nhìn kỹ yêu cầu hàng đầu ai nấy đều giật mình - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Giãn cách xã hội đã khiến cho việc gặp gỡ những người bạn mới trở nên khó khăn. Giờ đây, tất cả chúng ta đều đeo khẩu trang và đó là trở ngại", Brad giải thích. "Đây không phải là thời gian để hẹn hò hay kết nối ngẫu nhiên trên mạng, vì vậy tôi đang tìm kiếm một mối quan hệ bền lâu".

Brad cho biết anh nghĩ rằng việc dán tờ rơi của mình trên thân cây trong công viên sẽ là cách tốt hơn để thu hút những người phụ nữ đam mê thể dục, rèn luyện sức khỏe và hoạt động ngoài trời như anh.

(Nguồn: New York Post)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Trên 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số”
    Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến hết tháng 10/2024, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi đã đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng này lên tới 1.043.724.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
Chàng trai dán tờ rơi tuyển bạn gái trên khắp các thân cây trong công viên, nhìn kỹ yêu cầu hàng đầu ai nấy đều giật mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO