Chative - Công nghệ cần có cho thời đại bán hàng đa kênh

PV| 20/01/2022 12:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Startup Việt đi đầu trong lĩnh vực tự động hoá tin nhắn vừa ra mắt sản phẩm Chative nền tảng nhắn tin miễn phí tích hợp cho website và mạng xã hội.


Chative - Công nghệ cần có cho thời đại bán hàng đa kênh - Ảnh 1.

Chative - phần mềm giúp quản lí tất cả các cuộc trò chuyện một cách đồng thời trên nhiều kênh.

Được phát triển bởi đội ngũ với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển chatbot (BotStar), Chative hứa hẹn sẽ trở thành ứng dụng trò chuyện đa kênh hàng đầu giúp tối ưu hoá hoạt động marketing, bán hàng của doanh nghiệp giữa lúc thương mại điện tử ở Việt Nam liên tục có những bước tiến mạnh mẽ.

Chative là nền tảng chat cho doanh nghiệp (business messaging) đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu cần phải có một không gian làm việc tập trung để quản lý các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh bán hàng. 

Theo Google, 74% trong tổng số 69 triệu người dùng truy cập Internet hàng ngày để trò chuyện, mua sắm, học hỏi và kết nối trên mạng xã hội, nhắn tin trực tuyến mở ra vô số cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 18 tới 44, tệp người tiêu dùng có xu hướng khám phá các sản phẩm và mua hàng thông qua cách kênh online.

"Chúng tôi muốn dùng công nghệ nhằm mang lại sự đổi mới trong cách thức doanh nghiệp sử dụng để tiếp thị, giao tiếp và giữ chân khách hàng theo cách đơn giản và hiệu quả nhất có thể", Mindy Đặng, trưởng bộ phận Marketing của Chative.

Ứng dụng giúp doanh nghiệp phát huy hiệu quả cho công tác tiếp thị và bán hàng trực tuyến trong thời đại của bán lẻ đa kênh bằng các tính năng vượt trội phục vụ cho messaging.

Cửa sổ trò chuyện (Chat window) được phép tùy chỉnh ở mức tối đa, nhà bán hàng có thể dễ dàng sửa đổi để phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của mình. Trải nghiệm nhắn tin (Messaging) được tối ưu hóa trên mobile, thân thiện với đa số người tiêu dùng có thói quen tìm hiểu sản phẩm và mua hàng thông qua việc sử dụng điện thoại di động. Không gian quản lí tin nhắn tập trung (Omnichannel inbox) giúp quy tất cả các cuộc hội thoại ở nhiều kênh bán hàng về một nơi, nhân viên có thể trả lời tin nhắn của hàng chục khách hàng cùng một lúc mà không cần mở nhiều tab. Nhận biết khách hàng mới và cung cấp dịch vụ chat trực tuyến (real-time messaging), ngay lúc khách hàng đang cần trợ giúp thông qua tính năng thông báo bằng âm thanh, ứng dụng di động (Chative mobile app) và chatbot thông minh.

Chative - Công nghệ cần có cho thời đại bán hàng đa kênh - Ảnh 2.

Chative - phần mềm live chat có tích hợp chatbot đầu tiên tại Việt Nam

Khác với BotStar hiện tại là sản phẩm nghiêng về chatbot và đề cao tính tự động hóa, Chative tập trung vào việc tối ưu trải nghiệm của khách hàng với doanh nghiệp khi tương tác online. Ở Chative, chức năng automation và chatbot vẫn được phát triển để trở thành những công cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc của nhân viên, tuy nhiên tính đa kênh, sự linh hoạt giữa cách con người – máy móc làm việc với nhau và trải nghiệm của khách hàng khi tương tác với đội ngũ nhân viên sẽ là yếu tố trung tâm.

Về lâu dài, Chative sẽ mở rộng các kết nối các kênh messaging để giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lí mọi hoạt động kinh doanh, tương tác với khách hàng trên 1 app duy nhất.

Mô tả về Chative

Chative là nền tảng chat đa kênh hoàn toàn miễn phí giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng trên website, mạng xã hội và các nền tảng bán hàng online. Ra mắt năm 2021, Chative là ứng dụng chat đầu tiên ở Việt Nam có tích hợp cả chatbot lẫn live chat, đồng thời hỗ trợ mobile app để doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị làm việc.

Trong tương lai, Chative sẽ mở rộng các kết nối cái kênh messaging để giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc quản lí mọi hoạt động kinh doanh, tương tác với khách hàng trên 1 app duy nhất.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
  • ĐMST mở xã hội mang lại cho 90% doanh nghiệp cơ hội tạo giá trị kinh doanh bền vững
    Theo bà Nguyễn Phương Linh, Viện trưởng Viện MSD, hơn 90% các doanh nghiệp cho rằng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở xã hội mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tạo ra giá trị kinh doanh bền vững, tác động tích cực đến xã hội và môi trường.
  • ‏FPT đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc‏
    ‏Mới đây, FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems, chính thức trở thành đối tác phân phối và triển khai tại thị trường Hàn Quốc, đảm bảo thời gian ra mắt phần mềm của khách hàng được rút ngắn và tối ưu chi phí.
Chative - Công nghệ cần có cho thời đại bán hàng đa kênh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO