Chative - Công nghệ cần có cho thời đại bán hàng đa kênh

PV| 20/01/2022 12:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Startup Việt đi đầu trong lĩnh vực tự động hoá tin nhắn vừa ra mắt sản phẩm Chative nền tảng nhắn tin miễn phí tích hợp cho website và mạng xã hội.


Chative - Công nghệ cần có cho thời đại bán hàng đa kênh - Ảnh 1.

Chative - phần mềm giúp quản lí tất cả các cuộc trò chuyện một cách đồng thời trên nhiều kênh.

Được phát triển bởi đội ngũ với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển chatbot (BotStar), Chative hứa hẹn sẽ trở thành ứng dụng trò chuyện đa kênh hàng đầu giúp tối ưu hoá hoạt động marketing, bán hàng của doanh nghiệp giữa lúc thương mại điện tử ở Việt Nam liên tục có những bước tiến mạnh mẽ.

Chative là nền tảng chat cho doanh nghiệp (business messaging) đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu cần phải có một không gian làm việc tập trung để quản lý các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh bán hàng. 

Theo Google, 74% trong tổng số 69 triệu người dùng truy cập Internet hàng ngày để trò chuyện, mua sắm, học hỏi và kết nối trên mạng xã hội, nhắn tin trực tuyến mở ra vô số cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 18 tới 44, tệp người tiêu dùng có xu hướng khám phá các sản phẩm và mua hàng thông qua cách kênh online.

"Chúng tôi muốn dùng công nghệ nhằm mang lại sự đổi mới trong cách thức doanh nghiệp sử dụng để tiếp thị, giao tiếp và giữ chân khách hàng theo cách đơn giản và hiệu quả nhất có thể", Mindy Đặng, trưởng bộ phận Marketing của Chative.

Ứng dụng giúp doanh nghiệp phát huy hiệu quả cho công tác tiếp thị và bán hàng trực tuyến trong thời đại của bán lẻ đa kênh bằng các tính năng vượt trội phục vụ cho messaging.

Cửa sổ trò chuyện (Chat window) được phép tùy chỉnh ở mức tối đa, nhà bán hàng có thể dễ dàng sửa đổi để phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của mình. Trải nghiệm nhắn tin (Messaging) được tối ưu hóa trên mobile, thân thiện với đa số người tiêu dùng có thói quen tìm hiểu sản phẩm và mua hàng thông qua việc sử dụng điện thoại di động. Không gian quản lí tin nhắn tập trung (Omnichannel inbox) giúp quy tất cả các cuộc hội thoại ở nhiều kênh bán hàng về một nơi, nhân viên có thể trả lời tin nhắn của hàng chục khách hàng cùng một lúc mà không cần mở nhiều tab. Nhận biết khách hàng mới và cung cấp dịch vụ chat trực tuyến (real-time messaging), ngay lúc khách hàng đang cần trợ giúp thông qua tính năng thông báo bằng âm thanh, ứng dụng di động (Chative mobile app) và chatbot thông minh.

Chative - Công nghệ cần có cho thời đại bán hàng đa kênh - Ảnh 2.

Chative - phần mềm live chat có tích hợp chatbot đầu tiên tại Việt Nam

Khác với BotStar hiện tại là sản phẩm nghiêng về chatbot và đề cao tính tự động hóa, Chative tập trung vào việc tối ưu trải nghiệm của khách hàng với doanh nghiệp khi tương tác online. Ở Chative, chức năng automation và chatbot vẫn được phát triển để trở thành những công cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc của nhân viên, tuy nhiên tính đa kênh, sự linh hoạt giữa cách con người – máy móc làm việc với nhau và trải nghiệm của khách hàng khi tương tác với đội ngũ nhân viên sẽ là yếu tố trung tâm.

Về lâu dài, Chative sẽ mở rộng các kết nối các kênh messaging để giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lí mọi hoạt động kinh doanh, tương tác với khách hàng trên 1 app duy nhất.

Mô tả về Chative

Chative là nền tảng chat đa kênh hoàn toàn miễn phí giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng trên website, mạng xã hội và các nền tảng bán hàng online. Ra mắt năm 2021, Chative là ứng dụng chat đầu tiên ở Việt Nam có tích hợp cả chatbot lẫn live chat, đồng thời hỗ trợ mobile app để doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị làm việc.

Trong tương lai, Chative sẽ mở rộng các kết nối cái kênh messaging để giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc quản lí mọi hoạt động kinh doanh, tương tác với khách hàng trên 1 app duy nhất.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
Chative - Công nghệ cần có cho thời đại bán hàng đa kênh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO