CMC TS xây dựng các giải pháp chuyển đổi số cho CEO Group

Thanh Sơn| 29/08/2020 21:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn CEO và CMC TS đã khởi động triển khai xây dựng ứng dụng bán hàng trực tuyến và hệ thống Loyalty, đánh dấu sự hợp tác giữa hai bên.

CMC TS là đơn vị tư vấn và triển khai xây dựng ứng dụng bán hàng trực tuyến và hệ thống thương mại điện tử (e-commerce), giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết, tích điểm (Loyalty) cho CEO Group. 

CMC TS xây dựng hệ thống Ecommerce và Loyalty cho CEO Group - Ảnh 1.

Tập đoàn CEO và CMC TS đã tổ chức lễ khởi động triển khai xây dựng ứng dụng bán hàng trực tuyến và hệ thống Loyalty

Tại buổi làm việc nói trên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO Phan Lê Mỹ Hạnh đánh giá: "Việc triển khai xây dựng ứng dụng bán hàng trực tuyến (thương mại điện tử - TMĐT) và phát triển hệ thống Loyalty trong bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu thế tất yếu của thị trường, nhất là khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển. Tập đoàn CEO coi việc phát triển các nền tảng này là chiến lược quan trọng".

Giao dịch bất động sản trên nền tảng số hoá

Với cách thức kinh doanh truyền thống, các thách thức mà CEO Group đang gặp phải là,khách hàng của CEO Group đang thiếu thông tin và cảm thấy không được chăm sóc tốt. Mặt khác, những hạn chế của kênh bán hàng offline: di chuyển, dịch bệnh, hạn chế việc trải nghiệm sản phẩm, thiếu các công cụ hỗ trợ tài chính. 

CEO Group cũng thiếu tương tác và thiếu duy trì kết nối với khách hàng, gặp khó khăn trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới, chưa có cách thức thuận tiện để nhân viên CEO Group để sử dụng các ưu đãi. Chính vì thế, chuyển đổi số đang là nhu cầu bức thiết và vô cùng cần thiết đối với tập đoàn này. 

Tập đoàn CEO Group là doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng tại Việt Nam với 19 năm xây dựng và phát triển. CEO Group tập trung vào 5 trụ cột kinh doanh cốt lõi bao gồm: phát triển bất động sản, phát triển và quản lý bất động sản nghỉ dưỡng, xây dựng, giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, chăm sóc sức khỏe.

Tham gia vào quá trình chuyển đổi số, hệ thống TMĐT sẽ góp phần tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới trong giao dịch bất động sản của CEO Group. Qua hệ thống, khách hàng có cơ hội tiếp cận thông tin minh bạch, đăng ký, đặt cọc dễ dàng. Không chỉ vậy, đây còn được coi là "sân chơi" cho các nhà đầu tư có thể tham gia và chuyển nhượng - trao đổi sản phẩm dự án.

Trong khi đó, hệ thống Loyalty lại là giải pháp chăm sóc khách hàng thành viên bằng thẻ thông minh, chăm sóc và quản lý nhóm khách hàng thân thiết thông qua việc phân loại hạng thẻ. 

Theo CMC TS, giải pháp do công ty phát triển dựa trên các công nghệ hiện đại, giảm thiểu chi phí triển khai, bảo trì và tăng hiệu quả sử dụng như: giao diện Web dễ dàng tích hợp lên Websphere Portal, ngôn ngữ lập trình JAVA, J2EE, cơ sở dữ liệu Oracle… 

Điểm nổi bật là hỗ trợ đa tiền tệ - đa ngôn ngữ và hỗ trợ chuẩn tiếng Việt Unicode; tự động thông báo qua email; quản lý khách hàng và toàn bộ giao dịch, hướng khách hàng; phần mềm được tham số hóa tối đa cho các công thức tính điểm với tất cả các loại giao dịch; định nghĩa các sự kiện có thể được công điểm theo từng loại khách hàng; hệ thống tập trung đảm báo chính xác điểm thưởng của từng khách hàng có giao dịch trên toàn hệ thống; giao diện dựa trên web tiết kiếm chi phí triển khai và vận hành cho doanh nghiệp v.v...

Loyalty do CMC IS phát triển có các tính năng chính như: quản lý tham số, tham số tính điểm khách hàng, khai báo mốc điểm thưởng, đăng ký tích điểm, vấn tin điểm thưởng khách hàng, tự động thông báo điểm cho khách hàng, đổi điểm thưởng, cộng/trừ/xóa điểm thủ công, phân hạng khách hàng, nhật ký người sử dụng, báo cáo...

Giúp giảm thiểu những bước trung gian

Việc phát triển các ứng dụng tích hợp đa tính năng này sẽ giúp giảm thiểu những bước trung gian, giúp các giao dịch bất động sản của CEO Group được minh bạch và thuận tiện hơn trên nền tảng kỹ thuật số, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư trong thời đại công nghệ 4.0, giúp nhân viên của CEO Group được sử dụng các chính sách của Tập đoàn hiệu quả, tăng độ hài lòng và gắn kết của nhân viên.

Trong lễ khởi động, CMC TS cũng đã đưa ra lộ trình cụ thể liên quan đến xây dựng, vận hành 2 hệ thống và thể hiện nỗ lực hoàn thiện, đưa các hệ thống vào hoạt động đúng thời điểm Tập đoàn CEO mong muốn. Dự án này cũng thể hiện cam kết của CMC TS trong việc là đối tác tin cậy đồng hành chuyển đổi số trong ngành bất động sản, đưa CEO Group trở thành đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại theo xu thế bán hàng trực tuyến, nâng cao dịch vụ và thói quen trải nghiệm sản phẩm.

Dự án này là bước khởi đầu cho sự hợp tác sâu rộng giữa hai bên để có thể triển khai các giải pháp công nghệ mang tính ứng dụng cao trong thời gian tới. Đây là dự án chiến lược của CEO Group, đồng thời là một trong nhiều hoạt động trọng điểm hướng tới kỷ niệm 19 năm thành lập tập đoàn.

Theo Marketing Ai, Loyalty được hiểu là lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Theo thống kê cho thấy, số lượng sản phẩm được tiêu thụ bởi các khách hàng trung thành luôn gấp 10 lần so với những tệp khách hàng mới.

Dịch vụ khách hàng này sẽ duy trì lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm, là cách gia tăng giá trị thương hiệu miễn phí mà bạn không hề tốn sức truyền thông. Khi đã chọn được sản phẩm tốt, sẽ rất khó để người tiêu dùng chuyển qua sử dụng một sản phẩm mới khác thay thế. Bởi vậy trong kinh doanh, Loyalty (hay lòng trung thành) luôn được các doanh nghiệp chú trọng.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Khuyến cáo việc sử dụng Chứng thư số của tổ chức không được cấp phép
    Khi cá nhân và các tổ chức, đơn vị tích cực sử dụng các dịch vụ chứng thư số trên môi trường mạng có kết nối Internet chính là một xu hướng phù hợp với sự phát triển của xã hội số hiện nay.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
CMC TS xây dựng các giải pháp chuyển đổi số cho CEO Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO