CMC TS là đơn vị tư vấn và triển khai xây dựng ứng dụng bán hàng trực tuyến và hệ thống thương mại điện tử (e-commerce), giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết, tích điểm (Loyalty) cho CEO Group.
Tại buổi làm việc nói trên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO Phan Lê Mỹ Hạnh đánh giá: "Việc triển khai xây dựng ứng dụng bán hàng trực tuyến (thương mại điện tử - TMĐT) và phát triển hệ thống Loyalty trong bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu thế tất yếu của thị trường, nhất là khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển. Tập đoàn CEO coi việc phát triển các nền tảng này là chiến lược quan trọng".
Giao dịch bất động sản trên nền tảng số hoá
Với cách thức kinh doanh truyền thống, các thách thức mà CEO Group đang gặp phải là,khách hàng của CEO Group đang thiếu thông tin và cảm thấy không được chăm sóc tốt. Mặt khác, những hạn chế của kênh bán hàng offline: di chuyển, dịch bệnh, hạn chế việc trải nghiệm sản phẩm, thiếu các công cụ hỗ trợ tài chính.
CEO Group cũng thiếu tương tác và thiếu duy trì kết nối với khách hàng, gặp khó khăn trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới, chưa có cách thức thuận tiện để nhân viên CEO Group để sử dụng các ưu đãi. Chính vì thế, chuyển đổi số đang là nhu cầu bức thiết và vô cùng cần thiết đối với tập đoàn này.
Tập đoàn CEO Group là doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng tại Việt Nam với 19 năm xây dựng và phát triển. CEO Group tập trung vào 5 trụ cột kinh doanh cốt lõi bao gồm: phát triển bất động sản, phát triển và quản lý bất động sản nghỉ dưỡng, xây dựng, giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, chăm sóc sức khỏe.
Tham gia vào quá trình chuyển đổi số, hệ thống TMĐT sẽ góp phần tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới trong giao dịch bất động sản của CEO Group. Qua hệ thống, khách hàng có cơ hội tiếp cận thông tin minh bạch, đăng ký, đặt cọc dễ dàng. Không chỉ vậy, đây còn được coi là "sân chơi" cho các nhà đầu tư có thể tham gia và chuyển nhượng - trao đổi sản phẩm dự án.
Trong khi đó, hệ thống Loyalty lại là giải pháp chăm sóc khách hàng thành viên bằng thẻ thông minh, chăm sóc và quản lý nhóm khách hàng thân thiết thông qua việc phân loại hạng thẻ.
Theo CMC TS, giải pháp do công ty phát triển dựa trên các công nghệ hiện đại, giảm thiểu chi phí triển khai, bảo trì và tăng hiệu quả sử dụng như: giao diện Web dễ dàng tích hợp lên Websphere Portal, ngôn ngữ lập trình JAVA, J2EE, cơ sở dữ liệu Oracle…
Điểm nổi bật là hỗ trợ đa tiền tệ - đa ngôn ngữ và hỗ trợ chuẩn tiếng Việt Unicode; tự động thông báo qua email; quản lý khách hàng và toàn bộ giao dịch, hướng khách hàng; phần mềm được tham số hóa tối đa cho các công thức tính điểm với tất cả các loại giao dịch; định nghĩa các sự kiện có thể được công điểm theo từng loại khách hàng; hệ thống tập trung đảm báo chính xác điểm thưởng của từng khách hàng có giao dịch trên toàn hệ thống; giao diện dựa trên web tiết kiếm chi phí triển khai và vận hành cho doanh nghiệp v.v...
Loyalty do CMC IS phát triển có các tính năng chính như: quản lý tham số, tham số tính điểm khách hàng, khai báo mốc điểm thưởng, đăng ký tích điểm, vấn tin điểm thưởng khách hàng, tự động thông báo điểm cho khách hàng, đổi điểm thưởng, cộng/trừ/xóa điểm thủ công, phân hạng khách hàng, nhật ký người sử dụng, báo cáo...
Giúp giảm thiểu những bước trung gian
Việc phát triển các ứng dụng tích hợp đa tính năng này sẽ giúp giảm thiểu những bước trung gian, giúp các giao dịch bất động sản của CEO Group được minh bạch và thuận tiện hơn trên nền tảng kỹ thuật số, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư trong thời đại công nghệ 4.0, giúp nhân viên của CEO Group được sử dụng các chính sách của Tập đoàn hiệu quả, tăng độ hài lòng và gắn kết của nhân viên.
Trong lễ khởi động, CMC TS cũng đã đưa ra lộ trình cụ thể liên quan đến xây dựng, vận hành 2 hệ thống và thể hiện nỗ lực hoàn thiện, đưa các hệ thống vào hoạt động đúng thời điểm Tập đoàn CEO mong muốn. Dự án này cũng thể hiện cam kết của CMC TS trong việc là đối tác tin cậy đồng hành chuyển đổi số trong ngành bất động sản, đưa CEO Group trở thành đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại theo xu thế bán hàng trực tuyến, nâng cao dịch vụ và thói quen trải nghiệm sản phẩm.
Dự án này là bước khởi đầu cho sự hợp tác sâu rộng giữa hai bên để có thể triển khai các giải pháp công nghệ mang tính ứng dụng cao trong thời gian tới. Đây là dự án chiến lược của CEO Group, đồng thời là một trong nhiều hoạt động trọng điểm hướng tới kỷ niệm 19 năm thành lập tập đoàn.
Theo Marketing Ai, Loyalty được hiểu là lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Theo thống kê cho thấy, số lượng sản phẩm được tiêu thụ bởi các khách hàng trung thành luôn gấp 10 lần so với những tệp khách hàng mới.
Dịch vụ khách hàng này sẽ duy trì lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm, là cách gia tăng giá trị thương hiệu miễn phí mà bạn không hề tốn sức truyền thông. Khi đã chọn được sản phẩm tốt, sẽ rất khó để người tiêu dùng chuyển qua sử dụng một sản phẩm mới khác thay thế. Bởi vậy trong kinh doanh, Loyalty (hay lòng trung thành) luôn được các doanh nghiệp chú trọng.