Truyền thông

Công bố Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Anh Minh 16:50 17/07/2023

Nhãn hiệu hoạt hình Wolfoo của Sconnect Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp được bình chọn trong Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam.

Buổi Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2023 (lần thứ 18) vừa diễn ra vào ngày 16/07/2023 tại Hà Nội.

Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là sự kiện do Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức thường niên nhằm bảo vệ và tôn vinh những nhãn hiệu có đủ uy tín và vị thế trên thị trường.

Trải qua 16 năm tổ chức, đã có gần 300 nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng, hơn 200 nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu cạnh tranh.

img_6295.jpg
Nhãn hiệu Wolfoo do Sconnect Việt Nam phát triển lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam.

Lần thứ 2 được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là minh chứng cho thấy thương hiệu Wolfoo đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và là nhãn hiệu tiềm năng đại diện cho sản phẩm SHTT Việt trên thương trường quốc tế.

Wolfoo là thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng do Sconnect Việt Nam phát triển bằng công nghệ 2D/3D. Sau 5 năm phát triển, Wolfoo đã cho ra mắt 3.700 tập phim, dịch ra 20 ngôn ngữ phát hành trên toàn cầu và đạt bình quân hơn 3 tỷ lượt view/tháng.

Xuất phát điểm là nội dung trên nền tảng miễn phí trực tuyến YouTube, đến nay, Wolfoo đã mở rộng phát sóng trên các kênh truyền hình và OTT/IPTV tại nhiều quốc gia. Trong đó, phải kể đến việc Wolfoo phiên bản tiếng Trung đã được Cục Phát thanh truyền hình Quốc gia Trung Quốc cấp phép phát sóng trên truyền hình trung ương Trung Quốc từ tháng 7/2023.

Lấy giáo dục là giá trị cốt lõi, Sconnect đang xây dựng hệ sinh thái Wolfoo đa lĩnh vực, bao gồm: Wolfoo Game, khu vui chơi Wolfoo City, các sản phẩm thương mại, nhượng quyền sử dụng thương hiệu Wolfoo của WOA Universal.

Wolfoo Game hiện đã cho ra mắt hơn 100 ứng dụng trò chơi trực tuyến, trong đó 23 ứng dụng đã nhận được huy hiệu “Teacher Approved” do hội đồng chuyên gia giáo dục của Google phê duyệt. 

Với năng lực cung ứng mạnh mẽ, không ngừng cải tiến chất lượng cũng như mở rộng cả hình thức và quy mô phân phối, nhãn hiệu Wolfoo của công ty Sconnect hứa hẹn sẽ còn vươn cao và vươn xa hơn nữa.

Nhãn hiệu được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là nhãn hiệu phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật SHTT - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: Độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng  sản phẩm - dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Năm 2023, chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được thực hiện từ tháng 3/2023 đến tháng 7/2023. Tiếp nối thành công của chặng đường 17 năm thực hiện chương trình, năm 2023 có các nhãn hiệu đã được trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. 

z4523835758353_06e672088aca8ec4ab32100975cefa22.jpg
Danh sách nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023

Đặc biệt, trong chương trình năm 2023, để ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển của các lĩnh vực, Ban tổ chức đã cấp chứng nhận Top Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam cho các ngành hàng, như ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm đồ uống, ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng....

Danh sách các nhãn hiệu được cấp chứng nhận sẽ được Ban tổ chức đăng tải trên website www.nhanhieunoitieng.vn./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Công bố Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO