Tình trạng các đối tượng mạo danh nhân viên điện lực gọi điện, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân để trục lợi hoặc có dấu hiệu lừa đảo không mới nhưng vẫn xảy ra khá phổ biến, nhất là tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, công nghệ số trong công tác quản lý vận hành hệ thống điện và dịch vụ khách hàng của ngành điện TP. Hồ Chí Minh đã phát huy hiệu quả cao, góp phần bảo đảm cung cấp điện liên tục, ổn định, an toàn, đặc b
Với việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT trên nền tảng số, khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay điện thoại thông minh có kết nối Internet, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.