Covid-19 khiến doanh số các dòng sản phẩm gia đình trên toàn cầu tăng 20%

Tuấn Trần| 13/06/2020 20:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Taiwan Excellence đã tổ chức hội thảo trực tuyến về các thiết bị luyện tập thể dục và giải trí tại nhà.

Covid-19 khiến doanh số các dòng sản phẩm gia đình trên toàn cầu tăng 20% - Ảnh 1.

Hội thảo đã diễn ra với sự góp mặt của những thương hiệu thuộc lĩnh vực sản phẩm tập luyện thể thao và thiết bị gia dụng thông minh đã đạt giải thưởng aiwan Excellence.

Thông qua buổi hội thảo trực tuyến, Taiwan Excellence đã giới thiệu những sản phẩm tập luyện thể thao và thiết bị gia dụng thông minh mới nhất đến từ Đài Loan. Hội thảo này cũng giới thiệu các sáng kiến mới từ Đài Loan đến người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy lối sống lành mạnh và tạo dựng niềm vui gia đình trong giai đoạn giãn cách xã hội trước ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Với những chia sẻ trong khuôn khổ hội thảo trực tuyến, 6 thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence bao gồm Strength Master, Victory, TBS Group, Ferro - Carbon, Vago và CSPS đã cho thấy năng lực phát triển "nền kinh tế tại nhà" (Stay-at-home Economy) của Đài Loan bằng cách vận dụng sự sáng tạo và linh hoạt để cho ra đời các sản phẩm hữu ích.

Strength Master, Victory và TBS Group đã giới thiệu đến người tiêu dùng những giải pháp tập luyện tại nhà với nhiều lợi ích liên quan tới chức năng tim phổi, cơ bắp và trí lực - không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn nâng cao khả năng miễn dịch. 

Trong khi ba thương hiệu là Ferro - Carbon, Vago và CSPS lại giúp người dùng làm đẹp không gian sống, xây dựng ngôi nhà thông minh thông qua các sản phẩm gia dụng được họ thiết kế, sản xuất và bán ra trên thị trường toàn cầu. 

Theo các nhà phân phối trên nền tảng thương mại điện tử tại Đài Loan, đại dịch toàn cầu đã giúp tăng doanh số các dòng sản phẩm gia đình lên mức 20%.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Covid-19 khiến doanh số các dòng sản phẩm gia đình trên toàn cầu tăng 20%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO