Cửa hàng trải nghiệm “Galaxy Pop-up Store” đầu tiên tại Việt Nam

Gia Bách| 21/05/2022 19:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã công bố ra mắt cửa hàng trải nghiệm cao cấp Galaxy (Galaxy Pop-up Store) tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, TP.HCM.

Từ ngày 21/5 - 29/5/2022, Galaxy Pop-up Store lần đầu tiên mang đến cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy của Samsung tới mọi người. Tại đây, Samsung tổ chức chuỗi hoạt động dành cho giới trẻ, nhiều quà tặng và chương trình đặc quyền.

Mục đích của Galaxy Pop-up Store là hướng tới hỗ trợ người dùng tiếp cận với những sản phẩm mới nhất của Samsung, từ đó có lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu giải trí, nhiếp ảnh hay thiết kế. Galaxy Pop-up Store thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc kết nối người dùng với cộng đồng thông qua công nghệ, cải tiến sản phẩm, hướng tới tối ưu cho phong cách sống của từng cá nhân. 

Cùng với giới trẻ, Samsung hướng tới tạo ra một hệ sinh thái mở, đóng vai trò là cánh cửa mở lối trải nghiệm và những ý tưởng.

Galaxy Pop-up Store được thiết kế với không gian mở từ ý tưởng một hành tinh chủ đạo của vũ trụ Galaxy. Cửa hàng được chia thành nhiều khu vực nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm tính sáng tạo đa chiều của hệ sinh thái Galaxy.

Theo Samsung, Galaxy Pop-up Store sẽ đón nhận sự tham dự của báo chí, chuyên gia công nghệ và người nổi tiếng tới tham gia. Đặc biệt hơn, sự kiện công bố sự hợp tác lần đầu tiên của Samsung Galaxy Z Flip3 5G với hai nhà thiết kế mỹ thuật Pang Mỹ Nguyên và Kiệt Quách, cùng với sự xuất hiện của fashionista Châu Bùi./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Cửa hàng trải nghiệm “Galaxy Pop-up Store” đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO