Cửa hàng trải nghiệm “Galaxy Pop-up Store” đầu tiên tại Việt Nam

Gia Bách| 21/05/2022 19:56

Samsung đã công bố ra mắt cửa hàng trải nghiệm cao cấp Galaxy (Galaxy Pop-up Store) tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, TP.HCM.

Từ ngày 21/5 - 29/5/2022, Galaxy Pop-up Store lần đầu tiên mang đến cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy của Samsung tới mọi người. Tại đây, Samsung tổ chức chuỗi hoạt động dành cho giới trẻ, nhiều quà tặng và chương trình đặc quyền.

Mục đích của Galaxy Pop-up Store là hướng tới hỗ trợ người dùng tiếp cận với những sản phẩm mới nhất của Samsung, từ đó có lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu giải trí, nhiếp ảnh hay thiết kế. Galaxy Pop-up Store thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc kết nối người dùng với cộng đồng thông qua công nghệ, cải tiến sản phẩm, hướng tới tối ưu cho phong cách sống của từng cá nhân.

Cùng với giới trẻ, Samsung hướng tới tạo ra một hệ sinh thái mở, đóng vai trò là cánh cửa mở lối trải nghiệm và những ý tưởng.

Galaxy Pop-up Store được thiết kế với không gian mở từ ý tưởng một hành tinh chủ đạo của vũ trụ Galaxy. Cửa hàng được chia thành nhiều khu vực nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm tính sáng tạo đa chiều của hệ sinh thái Galaxy.

Theo Samsung, Galaxy Pop-up Store sẽ đón nhận sự tham dự của báo chí, chuyên gia công nghệ và người nổi tiếng tới tham gia. Đặc biệt hơn, sự kiện công bố sự hợp tác lần đầu tiên của Samsung Galaxy Z Flip3 5G với hai nhà thiết kế mỹ thuật Pang Mỹ Nguyên và Kiệt Quách, cùng với sự xuất hiện của fashionista Châu Bùi./.

Cửa hàng trải nghiệm “Galaxy Pop-up Store” đầu tiên tại Việt Nam