CyberCare: phần mềm BHXH điện tử đắc lực cho DN, người lao động

PV| 10/11/2022 07:40
Theo dõi ICTVietnam trên

CyberCare - công cụ số đắc lực cho doanh nghiệp (DN), hỗ trợ các DN, người lao động thực hiện tốt nhất việc khai báo các thông tin, nghiệp vụ kê khai bảo hiểm thông qua hệ thống điện tử theo đúng quy trình của cơ quan quản lý bảo hiểm xã hội (BHXH).

Công ty Cổ phần CyberLotus đã chính thức cho ra mắt phần mềm BHXH điện tử CyberCare, bước tiến mới cho thị trường BHXH điện tử với hàng loạt thay đổi ấn tượng, đi kèm với dịch vụ khách hàng uy tín tại Việt Nam, đáp ứng toàn vẹn tiêu chí "Dùng CyberCare, chọn thảnh thơi".

CyberCare được phát triển bởi Công ty cổ phần CyberLotus - nhà cung cấp chính thức dịch vụ I-VAN trên toàn quốc đã được BHXH Việt Nam ký hợp đồng triển khai cung cấp dịch vụ. Đây là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp CNTT, chữ ký số, xác thực điện tử, sản phẩm phần mềm và dịch vụ doanh nghiệp; các giải pháp phần mềm dịch vụ công trực tuyến, chính phủ điện tử, ứng dụng trong cải cách thủ tục hành chính tại các Bộ/Ban/Ngành và tỉnh/thành phố tại Việt Nam.

Nhắc đến CyberLotus, không thể bỏ qua hàng loạt các sản phẩm ưu việt như CyberBill, CyberBook, CyberTax,... mang nhiều tính năng vượt trội giúp cho công tác DN trở nên chuyên nghiệp, tiện lợi, và dễ dàng hơn. Phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử CyberCare chắc chắn không nằm trong ngoại lệ, luôn được cải tiến để thể hiện được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Ở phiên bản mới này, CyberLotus đã phát triển giao diện đơn giản, đẹp mắt hơn và được đặc thù hóa theo từng lĩnh vực của DN, giúp người dùng khi đăng nhập phần mềm trên phiên bản có thể thấy ngay các nghiệp vụ thường sử dụng nhất. Phiên bản này không chỉ giúp người dùng làm việc thuận tiện hơn mà còn có cảm xúc hơn.

Bên cạnh việc cải tiến tốc độ xử lý của hệ thống, CyberLotus cũng đã xây dựng các nghiệp vụ thông minh hơn, các tính năng tiện lợi nhằm giảm thao tác người dùng, tiết kiệm tối đa thời gian. Chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi nghiệp vụ sẽ được xử lý chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra, tối ưu hóa và kế thừa dữ liệu từ phiên bản cũ, CyberCare vẫn đầy đủ các nghiệp vụ BHXH, kết nối chặt chẽ giữa DN với các đơn vị liên quan.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và triển khai sử dụng và chăm sóc khách hàng kịp thời hơn, tích hợp trực tiếp qua nền tảng Zalo luôn là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà CyberLotus hướng đến. CyberCare biến mọi thao tác thủ công và khó khăn còn tồn đọng ở những phiên bản cũ thành tự động hóa hơn, từ đó, mang lại sự "thảnh thơi" cho người dùng, thể hiện trong từng thao tác đơn giản, nhanh gọn và tiện lợi nhất.

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, CyberLotus (https://cyberlotus.com/) hy vọng được trở thành đơn vị cung cấp được nhiều DN tin dùng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
CyberCare: phần mềm BHXH điện tử đắc lực cho DN, người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO