Make in Vietnam

Điểm độc đáo giúp nền tảng quản trị khách hàng WOWCRM nhận Sao Khuê 2023

Minh Thiện 28/04/2023 17:15

Nền tảng Quản trị Quan hệ khách hàng toàn diện - WOWCRM - đã vượt qua hàng trăm hồ sơ tham dự để trở thành một trong những sản phẩm - dịch vụ xuất sắc nhất nhận danh hiệu Sao Khuê 2023.

Nền tảng Quản trị Quan hệ khách hàng WOWCRM của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã được xướng tên tại hạng mục “Nền tảng Chuyển đổi số Xuất sắc nhất” tại Lễ công bố danh hiệu Sao Khuê 2023 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức sáng 28/04/2023.

WOWCRM đã thể hiện sự vượt trội ở các tiêu chí: doanh thu và tăng trưởng tốt; công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá; tạo hiệu quả tốt và giải quyết bài toán quản trị của doanh nghiệp (DN).

sao-khue-2023_gmo_wowcrm-2-.jpg
Ông Ngô Minh Tập, Giám đốc Kỹ thuật - Khối Chuyển đổi số của GMO-Z.com RUNSYSTEM đại diện công ty nhận danh hiệu Sao Khuê 2023

Điểm độc đáo của WOWCRM là sản phẩm ‘’Made in Vietnam’’ mang trong mình rất nhiều lõi công nghệ đặc sắc của GMO-Z.com RUNSYSTEM từng đạt nhiều giải thưởng uy tín để giải quyết toàn bộ hành trình quan hệ khách hàng. Có thể kể tới: OCR Studio (SmartOCR) - nhận dạng chữ viết tay; SmartRPA - robot tự động hóa nghiệp vụ, SmartKYC - định danh khách hàng điện tử… Ẩn trong cùng của toàn bộ hệ thống là core AI phân tích dữ liệu lớn.

Nền tảng Quản trị Quan hệ khách hàng toàn diện

WOWCRM được hình thành từ rất nhiều năm trăn trở của đội ngũ phát triển sản phẩm đó là làm sao để chấm dứt các nỗi đau dai dẳng của DN trong tiếp thị, bán hàng, và chăm sóc khách hàng (CSKH).

Làm sao để thấu hiểu khách hàng? Mọi DN đều muốn hiểu khách hàng để đưa ra chiến lược tiếp thị đúng tới từng nhu cầu. Công nghệ AI/ ML trong WOWCRM sẽ thực hiện những thuật toán phân tích phức tạp trên dữ liệu lớn để xây dựng chân dung khách hàng trọn vẹn về mong muốn và nhu cầu, giúp DN tăng hơn 150% hiệu quả tiếp thị đa kênh sau khi áp dụng.

Làm sao để quản lý hiệu quả lực lượng bán hàng? 87% DN có lực lượng bán hàng chưa hoạt động hết công suất, xuất phát từ việc thiếu các công cụ quản lý toàn diện và hiệu quả. WOWCRM có một hệ thống quản trị phức hợp, tính tùy biến cao, cho phép người quản lý kiểm soát từ mục tiêu lớn tới từng bước thực thi nhỏ nhất trong hành trình bán hàng.

sao-khue-2023_gmo_wowcrm-4-.jpg
Đại diện tập thể GMO-Z.com RUNSYSTEM tham dự Lễ trao giải Sao Khuê 2023

Làm sao để tăng giá trị vòng đời khách hàng? Chi phí cho một khách hàng mới gấp 5-7 lần một khách hàng cũ. Khách hàng trung thành của một nhãn hiệu mang lại doanh thu cao gấp 3-6 lần khách hàng mới. WOWCRM có các tính năng chăm chút trải nghiệm của khách hàng ở mọi điểm chạm, giúp DN có được khách hàng trung thành trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất.

Hệ sinh thái Giải pháp “Made in Vietnam” hướng tới tương lai

Các DN trong nước thường nghĩ rằng mua phần mềm “hàng hiệu” nước ngoài là cách duy nhất để sở hữu một giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng lớn. Mặc dù sẵn sàng trả phí rất cao cho một hệ thống đầy đủ tính năng, việc triển khai lại không được “chính hãng” thực hiện. Điểm bất cập này đã được giải quyết bằng WOWCRM, nền tảng 100% “made in Vietnam” giúp tiết kiệm tới 75% chi phí, có khả năng đáp ứng toàn diện cho các DN lớn, đặc biệt trong các ngành BFSI, bất động sản, sản xuất và phân phối, bán lẻ…

WOWCRM được phát triển với các module linh hoạt, phù hợp cho các DN BFSI, bất động sản, sản xuất và phân phối, bán lẻ có quy mô vừa và lớn. Thiết kế linh hoạt cộng với khả năng hỗ trợ mạnh mẽ của đội ngũ phát triển hùng hậu và dày dạn kinh nghiệm là yếu tố cốt lõi để sản phẩm trở thành CRM chuyên dụng số 1 tại Việt Nam.

Tiếp tục phát huy những thế mạnh và nội lực nền tảng công nghệ sẵn có, WOWCRM sẽ không ngừng phát triển để chuyển mình trở thành một nền tảng trải nghiệm khách hàng (CX), sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp DN quản trị và mang lại trải nghiệm khách hàng liền mạch được cá nhân hóa bằng một nền tảng tự động hóa.

anh-le-trao-dot-1.jpg
Các DN đạt giải Sao Khuê 2023

Chia sẻ về kế hoạch phát triển và cải tiến WOWCRM, ông Nguyễn Tấn Minh, Phó Tổng Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM cho biết: “Nền tảng WOWCRM là sản phẩm từ những nỗ lực của chúng tôi trong việc sáng tạo giải pháp “One-stop-solution” tiện lợi cho khách hàng. Việc đạt được giải thưởng Sao Khuê 2023 lần này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển, cũng là động lực to lớn để công ty khẳng định vị thế trên thị trường, hướng tới việc tạo ra ưu thế cạnh tranh hơn cho doanh nghiệp Việt bằng công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn góp phần chung tay cùng thưc hiện sứ mệnh “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số” tại Việt Nam"./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Điểm độc đáo giúp nền tảng quản trị khách hàng WOWCRM nhận Sao Khuê 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO