Dòng màn hình chơi game Odyssey mới tại CES 2020

Tuấn Trần| 06/01/2020 17:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung vừa công bố dòng sản phẩm màn hình chơi game Odyssey với thiết kế cong tại sự kiện CES 2020 vào ngày 3/1/2020 tại Mỹ.

Dòng thiết bị mới này sở hữu thiết kế màn hình cong mới, mang đến người dùng một cách thức chơi game mới, đồng thời mang đến cho các gamer một trải nghiệm khác so với trước đây.

Dòng sản phẩm màn hình chơi game Odyssey mới bao gồm mẫu G9 kích thước 49 inch và mẫu G7 với hai kích thước 32 inch và 27 inch. Cả hai mẫu màn hình đều có thiết kế mới, với màn hình siêu cong đến 1000R cùng chất lượng hình ảnh QLED. Cả hai màn hình đã được thiết kế ngoại hình mới so với các thiết kế màn hình chơi game hiện tại.

Với 2 mẫu sản phẩm màn hình hiện tại, các game thủ có thể trải nghiệm thời gian phản hồi tốc độ 1ms với tần số quét 240hz ứng dụng công nghệ RapidCurve. Ngoài ra, các dòng màn hình chơi game mới nhất của Samsung sẽ được hỗ trợ NVIDIA G-SYNC Compatability và Adaptive Sync trên DP1.4.

Độ chân thực và tốc độ là 2 yếu tố mang tính quyết định trong một trận game. Dòng sản phẩm màn hình chơi game mới được nâng cấp toàn bộ về tính năng, đáp ứng nhu cầu của game thủ về tốc độ, tần suất phản hồi và giảm thiểu sự gián đoạn.

Mẫu G9 là màn hình game với độ phẩn giải Dual Quad High-Definition (DQHD; 5.120×1.440) đầu tiên trên thế giới, sở hữu tần số làm tươi 240Hz, thời gian phản hồi 1ms, tỷ lệ màn hình 32:9, độ cong 1000R độ sáng tối đa 1000 cd/m2. Sản phẩm sở hữu công nghệ Quantum Dot kết hợp với tấm nền VA HDR1000. Sự kết hợp của thời gian phản hồi và tần suất làm tươi cao, cùng độ cong 1000R giúp hạn chế đỗ trễ và gián đoạn, giúp các khung hình trong game được thể hiện mượt mà trong những khoảnh khắc game quan trọng. Thiết kế màn hình G9 mới với lớp vỏ ngoài trắng bóng và hiệu ứng ánh sáng “Lõi vô cực” ở mặt sau với 52 màu khác nhau và 5 lựa chọn hiệu ứng phát sáng. 

Màn hình G7 có thời gian phản hồi và tần số làm mới, màn hình cong và sức mạnh tổng thể tương đương như trên mẫu G9, nhưng có kích thước nhỏ hơn với 32 inch và 27 inch. Hai màn hình G7 có độ phân giải Quad-High Definition (QHD; 2.560×1.440), tỷ lệ màn hình 16:9, tấm nền VA HDR600 và độ sáng tối đa 600 cd/m2. Thêm vào đó, màn hình QLED của mẫu G7 cùng công nghệ Quantum Dot sẽ mang đến chính xác dải màu sắc đa dạng. Màn hình G7 với thiết kế mới với bề mặt đen bóng mờ cùng khả năng thay đổi màu sắc ở mặt sau với nhiều chế độ phát sáng, cũng như có nhiều lựa màu sắc tùy vào sở thích game thủ. Ngoài ra, mẫu G7 còn bổ sung chi tiết thiết kế và hệ thống đèn độc đáo lên viền mặt trước của màn hình.

2 mẫu màn hình G9 và G7 sẽ có mặt trên toàn cầu kể từ Quý 2/2020.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Công đoàn TT&TT tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân tháng công nhân, NLĐ 2024
    Với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, tháng công nhân, tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 đã được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT VN) phát động sáng ngày 3/5/2024, tại Hà Nội.
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Phát triển nông nghiệp bền vững, cần chuyển đổi số trong mọi quy trình
    Cách đây không lâu, tại diễn đàn Hợp tác xã quốc gia năm 2024 hướng đến mục tiêu xây dựng, phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp bền vững, nhiều quan điểm, góc nhìn, giải pháp đã được đưa ra.
  • Giải pháp nào cho tổ chức, DN trước tấn công ransomware gia tăng?
    Ngoài việc lên kế hoạch cho các giải pháp phát hiện và phòng chống, các tổ chức và doanh nghiệp (DN) cần lên kế hoạch và giải pháp khôi phục lại dữ liệu trong tình huống tội phạm mạng tấn công và vượt qua tất cả các hàng rào bảo mật và phá hủy hoàn toàn hệ thống.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Dòng màn hình chơi game Odyssey mới tại CES 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO