Ngày 1/7, OPPO Reno14 Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với công nghệ nhiếp ảnh AI tiên tiến và khả năng tối ưu AI tiếng Việt vượt trội thông qua hợp tác chiến lược cùng Google Gemini.
Từ lần đầu ra mắt tại CES 2022, Zenbook 17 Fold OLED (UX9702) đã gây ấn tượng với thiết kế gập - mở, cho phép 2 tùy chọn màn hình OLED trong một thiết bị.
Ngày 5/10, OPPO ra mắt model cao cấp nhất của thế hệ Reno8 Series - OPPO Reno8 Pro 5G - tại thị trường Việt Nam. Được định vị là "Chuyên gia chân dung đẳng cấp Pro", Reno8 Pro 5G nổi bật với công nghệ xử lý hình ảnh siêu chip kép, kết hợp vi xử lý MediaTek và NPU hình ảnh MariSilicon X do OPPO tự phát triển.
Ngày 5/5, OPPO Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ flagship mới nhất - OPPO Find X5 Pro 5G, đánh dấu một tầm cao mới về khả năng nhiếp ảnh và thiết kế trên smartphone cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 12/05/2020 tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc với giá chính thức 32.990.000 VNĐ
Ngày 16/3, OPPO chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam phiên bản mới nhất của dòng điện thoại chiến lược RENO – Reno7 Series 5G, với hai mẫu điện thoại Reno7 Z 5G và Reno7 5G. Reno7 Z 5G và Reno7 5G sẽ chính thức mở bán từ ngày 26/03/2022 với giá lần lượt là 10.490.000 đồng và 12.990.000 đồng.
Ngoài lợi thế về thiết kế và trang bị công nghệ, việc được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ đang giúp Mazda CX-8 trở thành lựa chọn xe SUV gia đình lý tưởng nhất tại Việt Nam.
Ngày 15/12, tại sự kiện công nghệ toàn cầu OPPO INNO DAY 2021, OPPO chính thức giới thiệu smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng - OPPO Find N. Là thành quả của 4 năm nghiên cứu phát triển và 6 thế hệ bản mẫu thử nghiệm, OPPO Find N mang đến một cách tiếp cận sáng tạo về màn hình gập.
Sau hơn nửa năm nghiên cứu và phát triển, Zestech chính thức tích hợp thành công trợ lý tiếng Việt Kiki trên màn hình xe hơi thông minh phiên bản mới của hãng, giúp những chủ sở hữu xe hơi phổ thông có thể trải nghiệm tiện ích thông minh của trí tuệ nhân tạo (AI), vốn được xem là đặc quyền trên các dòng xe cao cấp.
Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu vào cuối năm 2019, đến nay Thái Lan đã trải qua hai đợt đỉnh điểm của đại dịch. Sự thay đổi các hành vi xã hội nhằm kiềm chế sự bùng phát của dịch cũng đã ảnh hưởng sâu sắc đến lĩnh vực tôn giáo. Trong đó, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động tôn giáo thể hiện mạnh mẽ nhất.