Các công nghệ tiên tiến đang góp phần tạo nên một mùa bóng đá Euro 2024 ấn tượng. Việc triển khai và ứng dụng các công nghệ này đã làm thay đổi mọi thứ, từ cách điều hành trận đấu cho đến trải nghiệm xem của người hâm mộ.
Chính phủ Estonia đã phê duyệt nguyên tắc đề xuất của Ủy ban Châu Âu (EC) để bắt đầu chuẩn bị cho việc giới thiệu đồng euro số trong khu vực đồng tiền chung euro của Liên minh Châu Âu (EU).
Khoảng 3/4 công ty Đức được khảo sát đã phải trải qua các cuộc tấn công kỹ thuật số trong 12 tháng qua, giảm so với mức 84% số các công ty trong năm trước.
EU vừa công bố đóng góp 10 tỷ euro triển khai chiến lược Cửa ngõ toàn cầu thông qua các dự án hợp tác, khởi động Sáng kiến Nhóm châu Âu về kết nối bền vững tại ASEAN. Đồng thời, EU sẽ triển khai Chương trình Sáng kiến Xanh trị giá 30 triệu Euro hỗ trợ các dự án hợp tác cụ thể.
Dịch vụ truyền hình Internet ON+ chính thức ra mắt với kho nội dung phong phú, đầy đủ bản quyền, đặc biệt là các giải thể thao độc quyền hấp dẫn. ON+ ra mắt đúng dịp khai mạc EURO 2020, người hâm mộ có thêm một phương thức tiện lợi để xem trọn vẹn giải đấu hấp dẫn này.
Đóng vai trò là "Smartphone chính thức" của UEFA EURO 2020, Vivo mong người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi trên thế giới cùng nhau tận hưởng các khoảnh khắc đẹp trong suốt giải đấu được tổ chức trong tháng 6 và tháng 7/2021.
Bộ Khoa học và CNTT-TT Hàn Quốc hôm nay (18/2) cho biết năm 2023 sẽ chi 670 tỷ won (607 triệu USD) để tăng cường năng lực an ninh mạng của quốc gia này, nhằm ứng phó với các mối đe dọa số mới đang gia tăng.
Các hãng truyền thông lớn của thế giới vừa đồng loạt đưa tin cho biết Pháp sẽ đánh thuế các công ty công nghệ lớn của thế giới. Trong khi đó, tại Hàn Quốc, cơ quan bảo vệ thông tin cá nhân đã ban hành mức phạt gần 6,1 triệu USD đối với Facebook.
Pháp sẽ đưa ra gói hỗ trợ trị giá 4 tỷ euro (4,33 tỷ USD) cho các công ty khởi nghiệp (startups) trước sự bùng phát của Covid-19, Bộ trưởng phụ trách Kỹ thuật số của Pháp Cédric O công bố ngày 25/3 trên sóng phát thanh Pháp và được Reuters đưa tin.