Với tầm ảnh hưởng toàn cầu của EURO 2020, việc trở thành "Smartphone chính thức" sẽ góp phần nâng tầm của thương hiệu vivo trên thị trường quốc tế. Đặc biệt hơn cả, thông qua quan hệ đối tác với Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), Vivo mong muốn kết nối và mở rộng thị trường, hiện đang có hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường châu Âu.
Là đối tác, Vivo sẽ được giới thiệu đầu tiên trong lễ khai mạc và bế mạc EURO 2020, lần lượt được tổ chức vào ngày 11/6 và 11/7 năm 2021. Tại hai buổi lễ này, Vivo sẽ cùng với UEFA mang đến những trải nghiệm cho hàng triệu khán giả trên khắp thế giới - những người sẽ theo dõi giải đấu qua màn hình.
Trải qua một thời gian phải hạn chế hoạt động ngoài trời vì dịch bệnh, người hâm mộ tại châu Âu đã được tạo điều kiện tới các sân vận động đăng cai EURO 2020 để cổ vũ cho đội bóng mình hâm mộ. Mặc dù vậy, hình ảnh các cổ động viên "phủ kín" khắp các khán đài dường như không được tái hiện lại do tình hình dịch tại châu Âu vẫn còn phức tạp, buộc Ban tổ chức phải chấp nhận giãn cách ghế ngồi, ưu tiên đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu. Tuy nhiên, "sức nóng" của EURO 2020 không vì thế mà "hạ nhiệt", khi vivo đồng hành cùng UEFA tổ chức nhiều hoạt động tương tác khác bên ngoài sân cỏ.
Không chỉ được biết tới với những sản phẩm smartphone, Vivo còn là thương hiệu mang tinh thần thể thao. Với vai trò là smartphone tài trợ chính thức của hai kỳ FIFA World Cup (2018 tại Nga và 2022 tại Qatar) và UEFA EURO (2020 và 2024) liên tiếp, Vivo đã tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và đưa nhãn hàng trở thành một trong những cái tên được kỳ vọng thay đổi bộ mặt smartphone trong thời gian tới.
Không ở nơi đâu người ta được chứng kiến sự say mê, cuồng nhiệt với bóng đá như ở Việt Nam. Sau 5 năm chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được hòa mình vào bầu không khí của Vòng Chung kết EURO 2020 trong mùa hè này.
Nhằm mang đến cho người hâm mộ những hoạt động thú vị, những trải nghiệm của giải bóng đá lớn nhất châu Âu, vivo Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động tương tác trên website chính thức, cũng như trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok,… Tham gia vào các hoạt động trên, người hâm mộ bóng đá cũng như người dùng vivo sẽ có cơ hội nhận được những phần quà, độc quyền gắn mác vivo và EURO 2020.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Vòng loại Bảng G của World Cup 2022, nơi Đội tuyển Quốc gia Việt Nam thi đấu loạt trận để hiện thực mục tiêu lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại Vòng loại cuối cùng World Cup.
Với mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2, giành suất vào vòng loại cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang-seo với sự tập trung cao độ, đang nỗ lực tập luyện từng ngày để hướng tới mục tiêu giành kết quả tốt nhất. Tại quê nhà, người hâm mộ cả nước đang dõi theo từng bước chân và rất kỳ vọng đội tuyển sẽ nắm bắt cơ hội để làm nên lịch sử, tiến gần hơn nữa tới vòng chung kết giải bóng đá lớn nhất hành tinh./.