Facebook ra mắt các chức năng mới cho doanh nghiệp vừa & nhỏ

Thanh Sơn| 04/08/2016 09:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Facebook đã thông báo về 2 tính năng mới cho Trang (Page) đã được bổ sung nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc điều phối hoạt động kinh doanh thuận tiện hơn.

Hai mục mới là ‘Dịch vụ’ và ‘Cửa hàng’ hiện đã được cài đặt trên các Page tại Đông Nam Á và một số thị trường mới nổi. Mục ‘cửa hàng’ sẽ cung cấp cho các nhà kinh doanh những phương thức mới để hiển thị sản phẩm nổi bật trên Page của họ và cho phép người dùng xem, lựa chọn sản phẩm cũng như đưa ra những đề xuất thanh toán thông qua ứng dụng tin nhắn (Messenger) của các doanh nghiệp/ bên bán hàng.

Mục ‘Dịch vụ’ trên Page, hiện đã được cài đặt trên các trang dịch vụ chuyên nghiệp (professional services) trên toàn cầu và sẽ xuất hiện trên tất cả các trang trong những tuần sắp tới. Chức năng mới này cho phép các cửa hàng kinh doanh cung cấp những dịch vụ như sửa chữa đồ gia dụng, spa - làm đẹp có thể trình bày danh sách dịch vụ cụ thể trên Page của mình. Điều này sẽ giúp cho các người dùng tìm kiếm thông tin mà họ cần để đưa ra quyết định có nên hợp tác hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp đó hay không.

10 quốc gia mà mục ‘Cửa hàng’ đã và đang hoạt động trên Page bao gồm: Thái Lan, Brasil, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Mexico, Philippines, Ấn Độ, Argentina và Đài Loan.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Facebook ra mắt các chức năng mới cho doanh nghiệp vừa & nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO